Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 duyên dáng áo dài

msstit msstit @msstit

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 duyên dáng áo dài

38 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có dịp được mặc trang phục áo dài và đầm dạ hội trong buổi tập luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

28/11/2014 11:33 AM
5,285

Hôm qua (27/11) các thí sinh đã có những buổi tập luyện kỹ năng trình diễn cơ bản với trang phục áo dài và dạ hội cùng ê-kíp người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Siêu mẫu Thuý Hằng đã hướng dẫn các người đẹp đi đứng và tạo dáng với trang phục áo dài.

Hỗ trợ cho cựu người mẫu Thúy Hằng trong buổi tập ngày hôm nay tiếp tục là người đẹp Trương Tùng Lan và chuyên gia Hải Phạm.

Trình diễn trang phục áo dài và dạ hội là những kỹ năng vô cùng quan trọng sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Chính vì vậy, trong hai buổi tập này, các thí sinh đều được yêu cầu mặc trang phục áo dài và dạ hội để làm quen với sân khấu.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Các người đẹp toả sáng trong trang phục áo dài.

Trong buổi sáng nay, các kỹ năng trình diễn áo dài đã được cựu người mẫu Thúy Hằng truyền đạt tới các thí sinh. Cách trình diễn áo dài được người mẫu Thúy Hằng nhấn mạnh ở hai từ "nhẹ nhàng". Trong đó, Thúy Hằng khuyến khích các thí sinh diễn một cách tự nhiên, duyên dáng mà không nên rườm rà khi diễn áo dài.

 - Ảnh 5

Nét duyên dáng và tự nhiên của các thí sinh.

 - Ảnh 6

38 người đẹp tự tin trước đêm chung kết.

Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh thay trang phục dạ hội để học những cách đi đứng cơ bản. Các thí sinh được thị phạm 9 góc mặt cơ bản khi trình diễn váy dạ hội trên sân khấu. Kết thúc buổi tập, 38 thí sinh đã được chia đội hình làm 5 nhóm và đây sẽ là đội hình trong phần thi phụ Người đẹp Biển cũng như trong đêm chung kết.

Hương Quỳnh

Xem thêm clip: Ngô Kiến Huy mang siêu xe 11.000 USD lên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý