Thí sinh mang thai đến ngày dự sinh vẫn quyết tâm đi thi

mesu mesu @mesu

Thí sinh mang thai đến ngày dự sinh vẫn quyết tâm đi thi

(ĐSPL) Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, có 1 thí sinh mang bầu dự kiến sinh vào ngày 1/7 nhưng vẫn quyết tâm đi thi.

02/07/2015 11:39 AM
836

Theo tin tức từ báo Dân trí, thông tin tại điểm thi trường ĐH Luật Hà Nội cho biết, có 1 thí sinh mang bầu dự kiến sinh vào ngày 1/7 nhưng vẫn quyết tâm đi thi. Điểm thi này do trường ĐH Thủy Lợi chủ trì.

Phía gia đình cung cấp thông tin cho Ban chỉ đạo thi của Hội đồng thi trường ĐH Luật Hà Nội trong ngày làm thủ tục dự thi, theo dự kiến thai phụ sẽ sinh là từ ngày 30/6 đến ngày 1/7.

Tuy nhiên, kết thúc ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, thai phụ này vẫn chưa có dấu hiệu chuyển dạ và tham dự đầy đủ cả hai môn thi.

Báo VietnamPlus/TTXVN thông tin thêm, với tình huống này, ​hội đồng thi đã phải bố trí lực lượng y tế túc trực thường xuyên, sẵn sàng xử lý trong trường hợp thí sinh chuyển dạ hoặc có vấn đề về sức khỏe cần hỗ trợ. Hội đồng thi cũng đã dự tính đến trường hợp nếu thí sinh chuyển dạ, trường sẽ gọi xe cấp cứu để đưa thí sinh đến bệnh viện kịp thời.

Đại học Luật Hà Nội là một trong 11 điểm thi của cụm thi số 3, do Đại học Thủy lợi chủ trì. Cụm thi có 863 thí sinh đăng ký dự thi. 

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý