Thí sinh Mẫu và Tài năng gây 'sốt' với màn múa bụng là ai?

msstit msstit @msstit

Thí sinh Mẫu và Tài năng gây 'sốt' với màn múa bụng là ai?

Chỉ tập luyện trong 15 ngày, Nguyễn Trần Thiên Hà đã ghi điểm với màn múa bụng điêu luyện. Nguyễn Trần Thiên Hà cũng là thí sinh cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015.

04/07/2015 09:33 AM
978

Ngay từ ngày đầu tham gia cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, thí sinh Nguyễn Trần Thiên Hà đã nhanh chóng tạo được cảm tình từ phía độc giả với clip múa bụng.

Clip thi tài năng múa bụng của thí sinh Nguyễn Trần Thiên Hà 
đang gây sốt cộng đồng mạng

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Thiên Hà còn khiến nhiều người ấn tượng trước nụ cười tươi tắn, toát lên sự thân thiện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mang số báo danh 60 của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, Nguyễn Trần Thiên Hà cũng đang là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi.

Nguyễn Trần Thiên Hà 0

Nguyễn Trần Thiên Hà 12

Thí sinh Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 - Nguyễn Trần Thiên Hà
hiện là sinh viên, MC, người mẫu tự do

Dưới đây là đoạn phóng vấn ngắn mà Nguyễn Trần Thiên Hà đã chia sẻ sau khi xuất hiện clip gây chú ý với mànmúa bụng.

Thiên Hà có thể giới thiệu qua về bản thân?

Tôi là một cô gái năng động, thích khám phá, trải nghiệm những điều mới và đương đầu với những thách thức. Và đó là lý do tại sao tôi đã thử sức mình với rất nhiều lĩnh vực trong thời gian vừa qua như: kinh doanh, sáng tác, ca hát, khiêu vũ, giảng dạy, người mẫu, diễn viên, MC...

Nguyễn Trần Thiên Hà 13

Nếu được mô tả về bản thân, bạn sẽ nói gì?

Đối với tôi, "thành công" hay "trở thành người chiến thắng" không đồng nghĩa với "danh hiệu" hay "sự nổi tiếng". Đôi khi nó chỉ đơn giản là sự trải nghiệm mà tôi không thể đọc trong sách hay học trong trường.

Nguyễn Trần Thiên Hà 11

Bạn hãy chọn một câu ch​âm ngôn mà mình yêu thích?

"Nếu bạn có gì thì sẽ mất đi, nếu bạn là gì thì sẽ tồn tại". Đúng vậy! Giá trị của bản thân là điều bạn làm được chứ không phải điều bạn sở hữu. Vươn tới sự hoàn hảo là ước mơ của tôi. Dù để đạt được điều đó tôi phải phấn đấu không ngừng và luôn tự nhủ: ĐỪNG ĐỂ BẤT KỲ AI ĐÁNH CẮP ƯỚC MƠ CỦA MÌNH.

thisinhthienha-xahoi.com.vn-1435910493

Sở thích của bạn gồm những gì?

Ca hát, nhảy múa, hùng biện, diễn xuất trước ống kính, học Tiếng Anh, dạy tiếng Anh cho trẻ con, giúp đỡ người khác và làm cho họ cười.

Thiên H​à đã học múa bụng bao lâu rồi?

Tính tới ngày hôm nay thì Thiên Hà đã học bộ môn múa bụng được 15 ngày rồi.

Tại sao Hà lại quyết định chọn bộ môn múa belly dance cho phần thi Tài năng của mình dù chỉ được học trong thời gian khá ngắn?

Thật sự thì Hà đã thích bộ môn này lâu rồi nhưng chưa có lần nào được thử sức mình cả. Và Hà thấy thông tin tuyển sinh của cuộc thi “Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015” nên Hà liều lĩnh quyết định chọn bộ môn belly dance, vì muốn được thể hiện với tư cách là người biểu diễn dự thi chứ không phải chỉ là chiêm ngưỡng. Và Hà tin rằng đó sẽ là một trải nghiệm thú vị sắp tới cho bản thân.

Nguyễn Trần Thiên Hà 1

Bí quyết gì giúp bạn múa đẹp chỉ sau 15 ngày?

Hãy múa với tất cả niềm đam mê.

Bạn nghĩ gì khi đến với cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015"?

Dù sở hữu chiều cao là 1m65, có thể nói “không hợp nhãn” lắm với người mẫu nhưng Hà tin với niềm đam mê có thể thiêu đốt sàn catwalk thì biết đâu đây sẽ là một cơ hội để Hà có thể biến ước mơ người mẫu của mình thành sự thật.

Vậy bạn đã có sự chuẩn bị như thế nào khi đến với cuộc thi?

Với phần thi Tài năng thì như Hà đã chia sẻ từ đầu, Hà chỉ mới làm quen với bộ môn belly dance này khoảng 15 ngày ngắn ngủi thôi, nhưng không có gì là không thể, đúng không? 15 ngày thì 15 ngày nhưng cuộc thi đã bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh rồi thì mình đừng nên chần chừ mà hãy nắm bắt lấy cơ hội này để thử sức và để khẳng định bản thân. Đối với Hà, tình cờ thấy được thông tin tuyển sinh của cuộc thi như là một cơ duyên và Hà sẽ chuẩn bị những bài múa của mình thật tốt để thuyết phục BGK.

Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công trong phần thi tài năng của cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015".

Nguyễn Trần Thiên Hà 2

Nguyễn Trần Thiên Hà 4

Nguyễn Trần Thiên Hà 5

Nguyễn Trần Thiên Hà 6

Nguyễn Trần Thiên Hà 7

Nguyễn Trần Thiên Hà 8

Nguyễn Trần Thiên Hà 9

Nguyễn Trần Thiên Hà 10

Một vài hình ảnh xinh đẹp của cô gái đa tài đầy khát khao, đam mê

thong-tin-xahoi.com.vn-1435911327

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý