Thí sinh miền Nam nô nức dự casting Vietnam’s Next Top Model 2014

biettuot biettuot @biettuot

Thí sinh miền Nam nô nức dự casting Vietnam’s Next Top Model 2014

(Ngoisao.vn) Sáng nay (26/8), chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam đã tiếp tục diễn ra buổi casting khu vực TP.HCM, sau Vòng sơ tuyển thành công tại Hà Nội.

27/08/2014 04:44 PM
1,559


Đông đảo các thí sinh đến tham dự Vòng sơ tuyển

Ngay từ sáng sớm có đông đảo các thí sinh đã đến đăng ký tham dự cuộc thi, với mong muốn có cơ hội tỏa sáng và thể hiện cá tính của mình.


Do nhà xa có không ít các thí sinh đi thi cùng người thân và gia đình

Trong số các thí sinh năm nay có rất nhiều bạn trẻ đến từ các tỉnh thành phía Nam như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An…Do nhà ở xa nên nhiều thí sinh đến cùng người thân và gia đình.


Một số thí sinh có phong cách street style và hình thể chuẩn

Để thu hút sự quan tâm của giám khảo và ghi hình trước ống kính, các thí sinh đã chọn cho mình nhiều kiểu trang phục đa dạng. Có nhiều thí sinh nam cao trên 190cm, nhưng cũng có không ít thí sinh dưới 170cm cũng đến dự thi.


Đôi bạn nam gây chú ý với hình thể mỏng manh và thời trang "phi giới tính"


Không ít thí sinh có niềm đam mê nhưng chưa đạt chuẩn về hình thể, chiều cao

Bên cạnh những chàng trai, cô gái “ghi điểm” từ hình thể khá chuẩn, thì ở vòng casting năm nay còn ghi nhận các thí sinh có thân hình gầy hoặc cân nặng “quá khổ”.

Nhìn chung, không khí casting diễn ra khá sôi nổi, dù vậy những gương mặt tiềm năng vẫn còn là những “ẩn số”. Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ tiếp tục diễn ra trong chiều nay và đến ngày 27, 28/8.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác của các thí sinh:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý