Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung

biettuot biettuot @biettuot

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung

Sự xuất hiện bất ngờ của Nam Trung và nhiệm vụ mà anh đưa ra khiến các thí sinh Next Top mùa All Stars ai nấy đều...sợ xanh mặt.

14/08/2017 07:56 PM
636

Sự xuất hiện bất ngờ của Nam Trung và nhiệm vụ mà anh đưa ra khiến các thí sinh Next Top mùa All Stars ai nấy đều..."sợ xanh mặt".

Ở tập 8, top 7 của chương trình người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã có những sinh hoạt vô cùng bình thường ở nhà chung cho đến khi tiếng chuông cửa vang lên và tất cả các thành viên ở nhà chung đã rất bất ngờ với sự xuất hiện của Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến.

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 1Phóng to

Kèm theo sự bất ngờ, các thí sinh cũng đã rất lo lắng và có phần sợ hãi vì sự xuất hiện này đã làm cho các thí sinh nhớ lại phần đánh giá và loại bất ngờ ở tập 2.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi top 7 của chương trình người mẫu Việt Nam –Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đòn chào sự xuất hiện của Giám đốc thời trang Phi Phi Hoàng. Và chính sự xuất hiện này đã làm các thí sinh rất hoang mang, bỗng Cao Thiên Trang thốt lên “make over” thì ngay lập tức Giám đốc sáng tạo Nam Trung đã gật đầu vì “Cao Thiên Trang đã đoán đúng”.

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 2Phóng to

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 3Phóng to

Dường như phần make over là phần mà không có thí sinh nào “mong muốn”. Vẻ mặt lo sợ và hoảng hốt đã thể hiện rõ trên gương mặt của top 7 All Stars.

Nhưng đó vẫn chưa là tất cả khi các thí sinh được biết tiếp thủ lĩnh nhà chung Kim Dung sẽ là người có quyền chọn lựa diện mạo cho các thành viên khác trong nhà chung. Quả thật chưa bao giờ thủ lĩnh nhà chung lại quyền lực đến như vậy, điều này đã khiến Kim Dung cảm giác như: “Quyền sinh sát nằm trong tay, chị thích ai thì chị cho người đó đẹp, còn không thích ai thì bye bye”.

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 4Phóng to

Với 7 nhân vật là những biểu tượng thời trang qua từng giai đoạn, họ là những người đã truyền cảm hứng rất nhiều cho thời trang: Marilyn Monroe, Madonna, Audrey Hepburn, Tyra Banks, Lady Gaga, CL (2NE1) và Katy Perry. Và đây chính là những tạo hình của top 7 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Tuy biết Nguyễn Hợp không thích tóc ngắn nhưng người đầu tiên được thủ lĩnh nhà chung Kim Dung chỉ định cắt tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim lại chính là Nguyễn Hợp. Điều này đã khiến Nguyễn Hợp “câm phẫn và không thích Kim Dung một chút nào cả” và tỏ vẻ rất bất mản với sự chỉ định của thủ lĩnh Kim Dung.

Kikki Lê sẽ là thí sinh được chỉ định tiếp theo “make-over” theo hình ảnh của Marilyn Monroe. Người sẽ phải nhuộm da nâu và đi theo hình ảnh của Tyra Banks chính là Cao Thiên Trang.

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 5Phóng to

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 6Phóng to

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 7Phóng to

Cao Thiên Trang xác nhận rằng: “Đây không phải là Tyra Banks mà là Tyra Banh – Banh xác. Thùy Dương chính là thí sinh được Kim Dung lựa chọn cho hình ảnh Audrey Hepburn.

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 8Phóng to

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 9Phóng to

Nữ ca sĩ, rapper CL sẽ là hình ảnh “makeover” cho Chà Mi. Lady Gaga và Katy Perry sẽ là hình ảnh dành cho Kim Dung và Cao Ngân.

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 10Phóng to

Thí sinh Next Top All Stars được phen “hú vía” vì Nam Trung - Ảnh 11Phóng to

Khi các thí sinh biết mình chỉ hóa trang chứ không như những gì Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Giám đốc thời trang Phi Phi Hoàng “hù” ngày từ đầu thì dường như họ đã thở phào nhẹ nhõng.

Với thử thách lần này, top 7 có 60 phút để hóa trang cho mình thành những nhân vật huyền thoại thời trang mà mình đã được chỉ định và các thí sinh sẽ chụp hình trên bàn nhảy Jumpoline. Không dừng ở đó, thử thách đã được nâng cấp hơn khi các thí sinh sẽ chụp hình cho nhau xoay vòng theo thứ tự và các bạn sẽ được trải nghiệm với vị trí mới đó chính là giám đốc sáng tạo.

Qua thử thách lần này, top 7 của chương trình người mẫu Việt Nam –Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã có những bài học bổ ích về kiến thức lịch sử thời trang thông qua những huyền thoại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thời trang qua mọi thời đại, xây dựng hình ảnh cá nhân và đặc biệt hơn hết, các thí sinh đã có những trai nghiệm vô cùng thú vị và có cái nhìn tổng quát hơn giữa công việc người mẫu và một Giám đốc sáng tạo. Và từ đó họ sẽ rút ra được những bài học quý giá cho chính bản thân mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý