Thí sinh Next Top tranh nhau làm tóc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thí sinh Next Top tranh nhau làm tóc

Do chỉ có 30 phút makeup, chọn trang phục, nên các đội tranh nhau làm tóc, trang điểm trước khi phối đồ và sẵn sàng trình diễn trước ống kính.

15/12/2014 11:44 AM
3,635

Ở tập này, các thí sinh sẽ bốc thăm và chia nhóm để

Tập 6 Vietnam's Next Top Model mang tới thử thách "Mix & Match". Theo đó, các thí sinh được chia nhóm. Mỗi nhóm có 2 người. Một người đảm nhận vai giám đốc sáng tạo và tạo dựng hình ảnh cho người còn lại thể hiện tốt phần thi của mình, theo đúng chủ đề mà ban giám khảo đưa ra - đó là phong cách công sở, thể thao, tiệc tùng, sành điệu và thời trang mùa lạnh...

Chỉ có 3 bàn trang điểm và 3 bàn làm tóc nên các thí sinh phải tranh thủ thời gian để hoàn thành

Thí sinh có 30 phút để hoàn tất khâu trang điểm, chọn đồ. Do chỉ có 3 bàn trang điểm và 3 bàn làm tóc nên ngay sau kết thúc phần dặn dò, chia sẻ từ ban giám khảo, nhiều thí sinh cùng ùa vào khu vực make-up, làm tóc để được các chuyên gia ưu tiên tút lại nhan sắc cho mình trước.

Các thí sinh sẽ được làm tóc, trang điểm và chọn trang phục phù hợp với từng phong cách và chỉ có 30 phút để thực hiện thử thách này.

Cái khó của phần thi này là việc kết hợp kiểu tóc, trang điểm, trang phục, phụ kiện phù hợp với chủ đề và bật lên được phong cách cá nhân của chính người mẫu.

Các thí sinh sẽ phối hợp giữa việc trang điểm, tạo kiểu tóc và trang phục sao cho hài hòa và phù hợp với

Ngay sau khi nghe thí sinh chia sẻ về hình ảnh mà họ đang hướng đến, chuyên gia làm tóc, trang điểm bắt tay ngay vào hỗ trợ và tư vấn thêm cho thí sinh.

Các thí sinh sẽ được các chuyên gia làm tóc và trang điểm và chọn trang phục phù hợp

Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của TRESemmé đã mang đến cho thí sinh những kiểu tóc phù hợp với trang phục và chủ đề trong thời gian ngắn. Đây là thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ, đã đồng hành với nhiều sàn diễn, sự kiện thời trang uy tín trên thế giới như New York Fashion Week, Asia Next Top Model và ở Việt Nam như Elle fashion Show.

Các thí sinh sẽ có 30 phút để thực hiện thử thách này.

Nhiệm vụ của thành viên còn lại trong nhóm cũng không dễ dàng gì khi phải tìm cho đồng đội của mình trang phục phù hợp với "đề thi".

Các stylist sẽ tranh thủ khi bạn cùng nhóm mình trang điểm và làm tóc thì họ cũng đi chọn trang phục và phụ kiện cho phù hợp.

Không khí làm việc của các stylist "bất đắc dĩ" khá căng thẳng khi nhiều món đồ liên tục được đặt lên hạ xuống nhưng họ vẫn chưa chọn được loại ưng ý.

Thí sinh bốc thăm sẽ chia ra người làm model, người stylist và các phong cách cũng được chia theo như phong cách công sở, phong cách thể thao, phong cách sành điệu,

Công Toàn và Văn Hội chỉnh lại trang phục lần cuối, trước khi trình diễn trước ban giám khảo.

Cùng là 2 người mẩu, nhưng một người là giám đốc sáng tạo và tạo dựng hình ảnh cho người còn lại,

Tiêu Ngọc Linh đóng vai một stylist để chỉ đạo bạn diễn làm mẫu trước ống kính.

Yến Nhi và Quỳnh Châu rất hào hứng và diễn xuất chuyên nghiệp với sự chỉ đạo của Ngọc Linh.

Ở phần thi này, các người mẫu không chỉ tập trung vào phần trang phục và make-up, mà việc chăm chút mái tóc để tạo ra hình ảnh đẹp, cá tính cũng được chú trọng. Những kiểu tóc đơn giản, dễ làm đã được phối hợp nhịp nhàng cùng trang phục như tóc đuôi ngựa đơn giản kết hợp với trang phục mùa lạnh nhiều layer và giày bốt cổ cao khiến cho Quỳnh Châu nổi bật một cách đầy cá tính.

Trang phục đường phố đi dạo trênđường phố Milan (Đăng Khánh)Duy Anh.

Với trang phục quý ông đi dạo trên đường phố Milan kết hợp cùng mái tóc vàng rất cá tính, nhóm của Đăng Khánh và Duy Anh đã giành chiến thắng trong phần thử thách khá cam go này.

Thư Kỳ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý