Thí sinh ngất xỉu khi hay tin bố đột ngột qua đời

mesu mesu @mesu

Thí sinh ngất xỉu khi hay tin bố đột ngột qua đời

Hay tin bố đột ngột qua đời, một thí sinh thuộc điểm thi Trường THPT Văn Lâm, Hưng Yên bị ngất và sốc nặng.

03/07/2015 11:04 AM
429

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Đó là thí sinh Nguyễn Thị Phú, trú tại thôn Xanh Tý, xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm mang số báo danh 022.002.902, là học sinh Trường THPT Hùng Vương. Ngay sau khi thi môn Toán buổi sáng ngày 1/7, buổi trưa em vừa kịp về nhà thì nhận được tin dữ bố em là Nguyễn Văn Huấn, sinh năm 1974 đã đột ngột tử vong cùng với 2 người nữa do bị điện giật trong lúc khoan giếng ở Trường Tiểu học xã Đại Đồng (Văn Lâm).

Nghe tin bố mất, em Phú đã ngất xỉu, gia đình phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo bà con thôn Xanh Tý, hoàn cảnh của em Phú rất thương tâm, năm ngoái mẹ em cũng đã qua đời trong một tai nạn giao thông.

Thầy giáo Nguyễn Đông Bạo, Trưởng điểm thi THPT Văn Lâm cho biết: ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình em Phú đã đến điểm thi báo cáo sự việc. Thầy Bạo đã khẩn trương báo cáo Hội đồng thi Hưng Yên để làm các thủ tục giúp em Phú được đặc cách tốt nghiệp.

Qua kiểm tra học bạ của Trường THPT Hùng Vương, em Phú đạt học sinh khá, hạnh kiểm tốt nên em đủ điều kiện để được xét đặc cách tốt nghiệp.

Trước đó, tại Trường Tiểu học xã Đại Đồng (Văn Lâm) trưa ngày 1/7 đã xảy ra vụ tai nạn điện giật làm 3 người chết thảm.

Một trong số đó có anh Nguyễn Văn Huấn đang cùng nhóm thợ khoan giếng. Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định có thể là do mô tơ của giàn khoan bị hở điện.

Theo Vietnamnet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý