Thí sinh nhí khiến Thanh Thảo, Thủy Tiên "bó tay kêu trời"

biettuot biettuot @biettuot

Thí sinh nhí khiến Thanh Thảo, Thủy Tiên "bó tay kêu trời"

Thủy Tiên và Thanh Thảo đã rất cố gắng để nói chuyện với thí sinh nhỏ nhất Ai sẽ thành sao nhí nhưng đều được đáp lại bằng nụ cười và hai từ: Không hiểu.

01/09/2017 02:12 PM
750

Thủy Tiên và Thanh Thảo đã rất cố gắng để nói chuyện với thí sinh nhỏ nhất "Ai sẽ thành sao nhí" nhưng đều được đáp lại bằng nụ cười và hai từ: “Không hiểu”.

Lần đầu ngồi "ghế nóng" cùng nhau, hai nữ ca sĩ Thủy Tiên là Thanh Thảo gặp không ít..."trắc trở". Nhất là khi có sự xuất hiện của Tường Vi và Thành Long - hai chị em ruột đến từ tỉnh Tây Ninh.

Thí sinh nhí khiến Thanh Thảo, Thủy Tiên "bó tay kêu trời" - Ảnh 1Phóng to

Bước vào vòng tuyển chọn, hai chị em chọn thể hiện một bản mashup đặc biệt là “Tình cha – Lòng mẹ”. Các Huấn luyện viên đều rất bất ngờ khi biết Thành Long chỉ mới 4 tuổi nhưng đã có thể hát rất nhịp nhàng và tình cảm.

Thủy Tiên phấn khích trước thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình. Nữ huấn luyện viên bắt đầu bằng việc chia sẻ kinh nghiệm cá nhân khi đang là mẹ của bé Bánh Gạo, bất chấp sự phản ứng từ hai chiếc ghế còn lại.

Thí sinh nhí khiến Thanh Thảo, Thủy Tiên "bó tay kêu trời" - Ảnh 2Phóng to

Thủy Tiên dành nhiều thời gian để bày tỏ tình cảm đối với cặp song ca, đặc biệt là với bé Thành Long. Sau phần thuyết trình cật lực của Thủy Tiên, Thanh Thảo hỏi Thành Long: “Con có hiểu gì không?”. Đáp lại, cậu bé nhún vai với ý nghĩa “Không hiểu” khiến khán giả và các Huấn luyện viên đều không thể nhịn cười.

Quá bất ngờ và bị MC Thanh Duy gọi là “số nhọ” vì phản ứng của cậu bé 4 tuổi, Thủy Tiên quả quyết: “Tức quá mà, phải nói tiếp”. Với kinh nghiệm của một người mẹ có con nhỏ, Thủy Tiên chia sẻ cách để nói chuyện với các bé còn quá nhỏ là phải dùng những câu đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu.

Thanh Thảo tiếp lời Thủy Tiên cũng bằng những lời hoa mỹ khen ngợi giọng hát và cổ vũ tinh thần của các em. Tuy nhiên, cũng không khác với Thủy Tiên, HLV Thanh Thảo nhận được câu trả lời từ Thành Long là không hiểu cô nói gì.

Thí sinh nhí khiến Thanh Thảo, Thủy Tiên "bó tay kêu trời" - Ảnh 3Phóng to

Thí sinh nhí khiến Thanh Thảo, Thủy Tiên "bó tay kêu trời" - Ảnh 4Phóng to

Cuối cùng, phải đến khi Huấn luyện viên Lê Minh MTV cướp diễn đàn, sự việc mới được giải quyết ổn thỏa hơn. Anh hỏi: “Con có vui không?”, Thành Long đáp: “Dạ vui”. Anh hỏi tiếp: “Con có hiểu không?”, Thành Long đáp: “Dạ hiểu”. Rõ ràng, trong phần thể hiện này, nhóm MTV đã ghi điểm trước hai nữ HLV còn lại về phần giao tiếp với các em nhỏ.

Trước đó, việc Thành Long được Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Phương Uyên đặc cách đưa vào vòng tuyển chọn cũng gây bất ngờ không kém cho hai vị phụ huynh. Mẹ của cặp chị em Tường Vi – Thành Long cho biết, gia đình vốn chỉ định đưa Tường Vi đến thử giọng, Thành Long đi theo chỉ để chơi và ủng hộ chị gái mà thôi.

Thành Long năm nay chỉ được 4 tuổi, chưa biết mặt chữ, chỉ tập tành hát theo chị gái và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, chị cũng nhận thấy Thành Long rất lanh lợi khi thuộc rất nhanh những bài hát được nghe. Trong suốt buổi thử giọng tại TP HCM, cậu bé Thành Long giàu năng lượng chạy nhảy khắp nơi, và chỉ chịu ngồi yên khi được “dụ khị” bằng những chiếc kẹo ngọt.

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết tuy Thành Long trên lý thuyết chưa đủ tuổi để tham gia chương trình nhưng bản thân bé có độ nhạy với âm nhạc và khi kết hợp cùng chị ruột trên sân khấu, chắc chắn sẽ mang đến khán giả những bất ngờ thú vị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý