Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV

daikieu daikieu @daikieu

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV

Cả ba thành viên nhóm MTV đều phải bái phục trước tài năng của thí sinh 11 tuổi khi em trình diễn Beat It của Michael Jackson.

04/09/2017 01:14 PM
508

Cả ba thành viên nhóm MTV đều phải "bái phục" trước tài năng của thí sinh 11 tuổi khi em trình diễn "Beat It" của Michael Jackson.

Một trong những màn trình diễn nổi bật nhất tập 2 Ai sẽ thành sao nhí thuộc về cậu bé Quang Vũ, em nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các Huấn luyện viên MTV ngay khi vừa xuất hiện.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 1Phóng to

3 thành viên Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương hưởng ứng sức nóng mà Quang Vũ lan tỏa bằng cách cùng bước lên sân khấu hòa mình trong bài nhạc nhảy nổi tiếng, sôi động. MC Thanh Duy nhanh chóng nhập cuộc giúp màn trình diễn của Quang Vũ trở thành màn biểu diễn với quân số đông nhất trong vòng tuyển chọn của Ai Sẽ Thành Sao Nhí. Lê Minh MTV sau đó tiếp tục hỗ trợ Quang Vũ bằng cách hát bè cho em ở những đoạn cao trào.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 2Phóng to

Thanh Duy chia sẻ sự thán phục dành cho những bước nhảy điêu luyện của Quang Vũ. Các huấn luyện viên đều ngạc nhiên khi biết em chỉ mất 1 tuần để tập luyện cho tiết mục này. Thanh Duy còn yêu cầu Quang Vũ thể hiện lại động tác đứng trên hai mũi chân độc quyền của Micheal Jackson cho các Huấn luyện viên làm theo.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 3Phóng to

HLV Lê Minh tiết lộ anh từng cùng Thanh Duy và nhạc sĩ Phương Uyên tập những động tác này: “Hồi xưa, chú và chú Thanh Duy có tập động tác này với cô Phương Uyên mà cả nửa tháng còn chưa tập được”. Đó là khoảng thời gian năm 2009, Phương Uyên, Thanh Duy và Lê Minh kết hợp thành nhóm tam ca đặc biệt. Phương Uyên và Lê Minh trước đó đã kết hợp thành đôi song ca sau khi 3 Con Mèo tan rã và MTV tạm dừng hoạt động.

Sự kết hợp giúp cho hai cựu thành viên nhóm nhạc đỡ cảm thấy cô đơn trên sân khấu cũng như tìm cảm hứng mới với phong cách mới. Việc kết nạp thêm Thanh Duy vào “liên danh” này giúp nhóm tam ca có thêm biệt danh “tam ca đu dây điện” vì cả ba giọng hát đều rất cao.

Thiên Vương nhận xét: “Để có thể vừa hát vừa nhảy và lại nhảy được những động tác khó hoàn toàn không phải là khả năng ai cũng có thể làm được. Rõ ràng là Quang Vũ đã có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng để xuất hiện trong cuộc thi lần này”.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 4Phóng to

Nhật Phúc tự tin bước lên sân khấu thể hiện ca khúc “Cha”, một sáng tác của Anh Tuấn, thành viên nhóm MTV. Đến khi trình diễn xong, Nhật Phúc mới biết tác giả bài hát đang lắng nghe em thể hiện.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 5Phóng to

Lam Giang là gương mặt từng quen thuộc trên truyền hình khi lọt vào đến top 4 Người hùng tí hon 2016. Trở lại với sân chơi mới chuyên về âm nhạc, Lam Giang đã thể hiện thành công “Bài ca trên núi” khiến các Huấn luyện viên đều bấm đèn chọn em dù bài hát chỉ vừa qua vài câu hát đầu tiên.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 6Phóng to

Trong tà áo dài tím thướt tha, Tiểu Bình thể hiện thành công ca khúc “Huế xưa”. Phần trình diễn giành được ngay sự đồng thuận của HLV Thủy Tiên trong những phút đầu tiên và HLV Thanh Thảo ở những giây cuối cùng.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 7Phóng to

Phúc Duy và Ngọc Trâm là một trong những cặp song ca đặc biệt nhất của chương trình vì chỉ gặp nhau và ghép đôi sau vòng thử giọng tại Cần Thơ. Hai em trình bày "Nỗi buồn mẹ tôi" cực kỳ ngọt ngào trên sân khấu.

Thí sinh nhí vừa hát vừa nhảy nhạc Michael Jackson, "cân" cả đội hình MTV - Ảnh 8Phóng to

Tường Vi và Thành Long là hai chị em ruột đến từ tỉnh Tây Ninh. Bước vào vòng tuyển chọn, hai chị em chọn thể hiện một bản mashup đặc biệt là “Tình cha – Lòng mẹ”. Các Huấn luyện viên đều rất bất ngờ khi biết Thành Long chỉ mới 4 tuổi nhưng đã có thể hát rất nhịp nhàng và tình cảm. Tuy vậy, cậu bé chưa đủ tuổi dự thi mà chỉ xuất hiện để hỗ trợ chị gái trên sân khấu mà thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý