Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình bị tác động ngoại lực, gần khu vực phát hiện 1 con dao

mesu mesu @mesu

Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình bị tác động ngoại lực, gần khu vực phát hiện 1 con dao

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện trên thi thể của bé Nghĩa có nhiều vết đâm. Tại khu vực phát hiện cháu bé, công an cũng tìm thấy 1 con dao màu vàng.

08/07/2017 05:40 PM
1,420

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện trên thi thể của bé Nghĩa có nhiều vết đâm. Tại khu vực phát hiện cháu bé, công an cũng tìm thấy 1 con dao.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn, báo Lao Động đưa tin, công an đã phát hiện một con dao Thái Lan cán màu vàng cách khu vực phát hiện thi thể cháu bé 6 tuổi khoảng 20m.

Thi thể cháu được phát hiện dưới hồ nước cạn và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Khám nghiệm tử thi cho thấy trên cơ thể cháu có rất nhiều vết đâm, đặc biệt là vùng ngực.

Theo nhận định của lực lượng chức năng, cháu đã bị giết trước đó nhiều ngày, nội tạng đã bị phân hủy.

Thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình bị tác động ngoại lực, gần khu vực phát hiện 1 con dao  - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường phát hiện thi thể cháu bé - Ảnh: báo Nông nghiệp Việt Nam

Báo Dân trí đưa tin, vào khoảng 9h30 ngày 8/7, một người dân đang đi bủa lưới ở khu vực hồ nước gần bãi rác phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình thì bất ngờ phát hiện thi thể của một bé trai nên hô hoán cho người dân địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định đây chính là thi thể của bé trai Trần Trung Nghĩa (SN 2011), trú tại tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, mất tích vào ngày 3/7 vừa qua.

Như báo Pháp luật Việt Nam đưa tin trước đó, khoảng 17h ngày 3/7 cháu Nghĩa chơi cùng bố mẹ, anh trai tại khu vực sân nhà của mình.

Đến khoảng 17h30 phút cùng ngày thì mẹ vào bếp nấu ăn, khoảng 30 phút sau quay ra thì không thấy cháu đâu và nghi là bị bắt cóc nên đã trình báo với lực lượng công an.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý