Thi thể du khách nước ngoài đang phân hủy trong khách sạn

daikieu daikieu @daikieu

Thi thể du khách nước ngoài đang phân hủy trong khách sạn

Nhân viên tiếp tân khách sạn Kim trên đường Bùi Viện phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ căn phòng trên lầu 2 và hốt hoảng khi phát hiện thi thể.

28/04/2016 09:45 AM
18

Thông tin ban đầu, anh Hiếu nhân viên khách sạn cho biết, trước đó vào ngày 23-4, nạn nhân cùng với người bạn đồng hương đến lưu trú tại đây. Khoảng 19 giờ tối 26-4, cả hai xuống gặp anh Hiếu để mượn hộ chiếu đi mua vé máy bay về nước. 30 phút sau, hai người trở lại khách sạn.

Thi thể du khách nước ngoài đang phân hủy trong khách sạn

Công an có mặt tại hiện trường và thu thập thông tin về vụ án. (Nguồn: congan)

Lên phòng được ít phút, một người trong số họ cầm túi xách vội vã rời khỏi khách sạn. Đến 19 giờ tối 27-4, khi đi ngang qua căn phòng hai người nước ngoài thuê kiểm tra anh Hiếu thấy có mùi hôi thối phát ra rất nặng từ căn phòng và vội đến gọi cửa nhưng mãi không có người ra mở cửa. 

Anh Hiếu liền lấy chìa khóa mở cửa bước vào thì hoảng hồn khi thấy người thanh niên ngoại quốc nằm bất động trên giường, đầu, lưng có nhiều vết chém, xung quanh có nhiều dấu máu.

Nhận tin báo, Công an Quận 1 và các đội nghiệp vụ của CATP lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định tử vong trước đó khoảng 1 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng. Nam du khách được xác định là người Malaysia, 34 tuổi. 

Do nạn nhân là người nước ngoài nên Công an quận 1 đã củng cố hồ sơ bàn giao vụ việc cho Phòng hình sự CATP tiếp tục thụ lý, điều tra, truy bắt hung thủ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý