Thi thể người đàn ông đi nhậu về bị lật ghe đã tìm thấy

mesu mesu @mesu

Thi thể người đàn ông đi nhậu về bị lật ghe đã tìm thấy

(ĐSPL) Sau một ngày mất tích trong vụ lật ghe máy, thi thể của ông T. đã được tìm thấy cách hiện trường xảy ra sự việc vài trăm mét.

25/04/2015 08:32 PM
419

Chiều tối 24/4, sau một ngày mất tích trên sông Tắc đoạn gần cầu Trường Phước (phường Long Phước, quận 9, TP.HCM) trong vụ lật ghe máy, thi thể của ông Trần Văn T. (40 tuổi, quê ở Kiên Giang) đã được tìm thấy.

 - Ảnh 1Phóng to

Đoạn sông dưới cầu Trường Phước nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Người lao động

Cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, sau đó đưa thi thể ông T. về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi và sớm bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, trao đổi trên báo Người lao động, ông Trần Văn Minh (42 tuổi, quê Long An), khoảng 15h cùng ngày, ông cùng vợ là bà Đỗ Ngọc Thu (36 tuổi) đánh cá gần cầu Trường Phước thì nghe tiếng kêu cứu cách đó không xa. Lúc nhìn lại, vợ chồng ông trông thấy chiếc ghe máy bị lật cùng nhóm 4 người đang vùng vẫy dưới nước.

 - Ảnh 2Phóng to

Chiếc ghe gặp nạn vào chiều ngày 23/4. Ảnh: VOV

Ông Minh cùng vợ vội vàng đến cứu được 2 người đang chới với dưới dòng nước xiết, một người kịp bơi vào mé sông, người còn lại lúc này đã mất tích.

Vụ việc lập tức được trình báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM sau đó huy động nhiều người nhái tiến hành lặn tìm tại đoạn sông này nhưng sau nhiều giờ vẫn không tìm thấy tung tích ông T..

 - Ảnh 3Phóng to

Rất đông người dân kéo đến theo dõi vụ việc. Ảnh: VOV

Theo một số nhân chứng, 4 người trên chiếc ghe lật trước đó đã cùng đi nhậu tại một bè cá gần khu vực này và khi quay về thì gặp nạn.

MINH SANG (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý