Thi thể phụ nữ trôi sông mất đầu và một cánh tay

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thi thể phụ nữ trôi sông mất đầu và một cánh tay

Sau khi phát hiện thấy xác người phụ nữ chết trôi trên sông ở Nam Định, người dân đã đưa lên bờ thì tá hỏa phát hiện thi thể đã mất đầu và 1 cánh tay.

30/08/2015 02:30 PM
235

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của
người phụ nữ chưa rõ danh tính. Ảnh H.Hải

Trong ngày 28-8, lực lượng pháp y Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân và danh tính của người phụ nữ chết trôi trên sông được người dân xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định phát hiện đưa lên bờ vào tối ngày 27-8.Thông tin ban đầu cho biết tối ngày 27-8, trong lúc đi qua cầu Bình Lạc (nối hai xã Giao Lạc và Bình Hòa, huyện Giao Thủy) một số người dân đã phát hiện 1 xác chết nổi lập lờ trên sông thuộc địa phận xã Giao Lạc.

Thấy vậy, người dân đã đưa thi thể lên bờ đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan công an. Ngay sau đó, công an xã Giao Lạc đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Đến sáng ngày 28-8, lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.Theo người dân thì sau khi đưa lên bờ, nhiều người đã quá hoảng sợ vì xác người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Đặc biệt, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn vì mất đầu và một cánh tay.Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý