Thi thể vợ chồng mất tích đã được tìm thấy trên hồ thủy điện

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thi thể vợ chồng mất tích đã được tìm thấy trên hồ thủy điện

(ĐSPL) Sau gần 2 tuần mất tích trên đập thủy điện sông Chừng, đến thời điểm hiện tại thi thể hai vợ chồng trẻ mất tích đã được tìm thấy.

29/03/2015 11:47 PM
627

Gần 2 tuần sau vụ tai nạn lật thuyền xảy ra vào khoảng hơn 22h30 ngày 16/3 trên đập thủy điện sông Chừng, thuộc địa bàn thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên (huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang), theo tin tức từ báo Dân Việt, hôm nay 29/3 thi thể cặp vợ chồng Phùng Chiềm C. (SN 1997) và Triệu Mùi L. (SN 1997) cùng trú tại địa chỉ trên đã được tìm thấy và đang được gia đình chuẩn bị mai táng.

 - Ảnh 1

Khu vực 2 nạn nhân mất tích vì lật thuyền. Ảnh: Dân Việt

Cũng theo tin tức từ tờ báo trên, trước thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng anh C. – chị L. đi ăn cưới tại nhà bạn. Đến thời điểm trên, hai vợ chồng chèo thuyền về trong tình trạng ngà ngà say và không may ngã xuống đập rồi mất tích.

Trao đổi với PV, chị Lò Mùi Hàn, bí thư Đảng ủy xã Tiên Nguyên cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực cho người tìm kiếm, nhưng vẫn không thấy, phải đến khoảng 17h ngày 25/3, chúng tôi mới nhận được thông tin xác chị L. đã được tìm thấy. Tuy nhiên, phải đến ngày hôm nay, xác nạn nhân C. mới nổi lên, hiện xã đã chỉ đạo lực lượng dân quân, công an xã xuống hiện trường làm việc”.

MINH SANG

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý