Thích thú với BTV dẫn chương trình thời sự bằng giọng Huế trên VTV

mesu mesu @mesu

Thích thú với BTV dẫn chương trình thời sự bằng giọng Huế trên VTV

Với chất giọng Huế nhẹ nhàng, truyền cảm BTV Anh Phương đã chiếm được cảm tình của khá nhiều người xem truyền hình.

13/08/2014 02:34 PM
17,478

Thích thú với  BTV dẫn chương trình thời sự bằng giọng Huế trên VTV

Thích thú với BTV dẫn chương trình thời sự bằng giọng Huế trên VTV

Chương trình thời sự 12h của Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng vào ngày 6/8/2014, gây ấn tượng đặc biệt với khán giả cả nước khi BTV Anh Phương dẫn chương trình bằng giọng Huế.

bien tap viet VTV, bien tap vien noi giong hue, chuong trinh thoi su 12h

BTV Anh Phương cùng BTV Việt Hải trong chương trình thời sự 12h ngày 6/8.

Việc BTV Anh Phương dùng giọng Huế trong chương trình thời sự của đài trung ương đã gây ra không ít tranh cãi. Lý lẽ chủ yếu nằm ở việc giọng địa phương được cho là khó nghe và truyền hình trung ương chỉ nên dùng giọng toàn dân. Tuy nhiên, thực tế là từ trước đến nay chưa có văn bản chính thức nào công nhận giọng của vùng miền nào là giọng toàn dân.

Sau khi phát sóng, chương trình nhận được nhiều lời khen ngợi; chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm của BTV Anh Phương đã chiếm được cảm tình của đông đảo bạn xem truyền hình. "Giọng nói của BTV rất nhẹ nhàng, dễ thương, giọng Huế nghe lần đầu có vẻ khó nghe nhưng nghe lâu sẽ đâm ra "nghiện"" - facebooker Minh Nguyễn chia sẻ suy nghĩ.

bien tap viet VTV, bien tap vien noi giong hue, chuong trinh thoi su 12h

Khán giả cho rằng chất giọng xứ Huế của BTV Anh Phương đã đem tới một nét mới lạ cho chương trình thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhiều người đánh giá, việc sử dụng chất giọng Huế trong chương trình thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam giống như một cách thể hiện sự phong phú về bản sắc vùng miền của đất nước ta. Đông đảo khán giả mong muốn trong thời gian tới sẽ được xem các chương trình thời sự mà BTV dùng giọng địa phương dẫn chương trình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý