Thiên đường nghỉ dưỡng bên biển Phan Thiết

nobita nobita @nobita

Thiên đường nghỉ dưỡng bên biển Phan Thiết

Tọa lạc trên bãi biển gần như vẫn giữ được vẻ nguyên sơ của Mũi Né, Anantara cách thành phố Phan Thiết 22 km và TP.HCM gần 4 giờ đồng hồ đi ô tô.

26/04/2013 11:31 AM
15,853

 

 

Không chỉ sở hữu một địa thế cực đẹp, resort 5 sao đầu tiên của Mũi Né có khuôn viên rộng lớn với màu xanh mướt của cây cỏ xen lẫn với các công trình kiến trúc cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, ngoài việc sở hữu lợi thế nằm kề bãi biển đẹp, các dịch vụ của Anantara cũng được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ.
 
 
Anantana Resort & Spa có gần 100 phòng và những căn biệt thự riêng biệt nhỏ với hồ bơi với giá khoảng từ 3.000.000 đến 8.000.000 VNĐ/1 ngày đêm.
Nhà hàng L’anmien của Anantana mang đến cho du khách nhiều món ăn nổi tiếng thế giới. Du khách đến đây thường thưởng thức các món đặc sản từ nhiều loại hải sản tươi sống nướng trong không gian thoáng mát của biển cả, nhấm nháp ly cocktail đặc trưng được phục vụ trong một chiếc cốc gốm của người Chăm.
 
 
Du khách còn có cơ hội thưởng thức thực đơn với nhiều loại rượu đặc biệt cùng bữa tối lãng mạn mang tên "Dining by design". Trong không gian bày trí đặc trưng của khu resort, du khách được ở giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và những kỳ quan văn hóa
 
 
Phòng Deluxe giường đôi có phòng tắm rộng với một bồn tắm lớn bằng đá và hệ thống vòi tắm hoa sen có hiệu ứng mưa độc đáo.
 
 
Phòng Suite có phòng khách riêng và bồn tắm bằng đá sang trọng.
 
 
Các căn biệt thự trong resort được thiết kế mang phong cách truyền thống Việt Nam, tọa lạc riêng tư giữa cảnh quan nhiệt đới có khung cảnh nhìn ra những khu vườn xanh mướt, hồ bơi, đầm nước ngọt và cảnh biển tuyệt đẹp.
 
 
Đặc biệt, villa với 2 phòng ngủ và hồ bơi tại bãi trước có diện tích 128 m2 và không gian sống trải rộng trên 2 tầng. Phòng ngủ lớn ở mỗi tầng mang đến cảm giác lưu trú lý tưởng dành cho gia đình, các cặp đôi và nhóm bạn.
 
 
Lấy cảm hứng từ những bông hoa sen tinh khiết tỏa hương ngào ngạt cùng những phương pháp điều trị sử dụng những dưỡng chất từ quả dừa, phòng spa mang đến cảm giác thư giãn hoàn toàn, xua tan bao mệt mỏi bên ngoài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý