"Thiên nga đen" sẽ vào vai Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jacqueline Kennedy

msstit msstit @msstit

"Thiên nga đen" sẽ vào vai Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jacqueline Kennedy

(Công lý) Sắp tới, nữ diễn viên “Thiên nga đen” Natalie Portman sẽ vào vai Đệ nhất Phu nhân Jacqueline Kennedy vợ của Tổng thống Mỹ bị ám sát John Kennedy.

23/05/2015 12:38 AM
1,232

Trong buổi ra mắt bộ phim đầu tay do nữ diễn viên “Thiên nga đen” làm đạo diễn mang tên ““A Tale of Love and Darkness”, cô đã thông báo sắp tới mình sẽ tham gia vào khá nhiều dự án điện ảnh. Đặc biệt, cô sẽ vào vai cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jacqueline Kennedy trong bộ phim “Jackie”.

“Jackie” chính là tên gọi thân mật của bà Jacqueline. Nhà phân phối phim cho biết “Jackie” sẽ kể về ngày bà “đánh mất tình yêu của cuộc đời mình nhưng có được tình yêu của cả nước Mỹ…”. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của bà Jacqueline trong suốt 4 ngày, sau khi xảy ra vụ ám sát chồng bà - Tổng thống Mỹ John F. Kennedy.

Từ trái qua phải: Jacqueline Kennedy và nữ diễn viên Natalie Portman

Thông tin này cũng không làm người hâm mộ cô quá bất ngờ vì từ năm 2012, dự án phim này đã bắt đầu được khởi động và Natalie Portman được xem là một trong những ứng viên tiềm năng nhất cho vai nữ chính.

Với tư cách Đệ nhất Phu nhân, sinh thời, bà Jacqueline từng xuất hiện tại nhiều sự kiện giao tế xã hội để giúp đẩy mạnh “quyền lực mềm” của chồng - ông John Kennedy.

Bà Jacqueline cũng được đánh giá là một trong những Đệ nhất Phu nhân Mỹ có hiểu biết nhất về thiết kế nội thất khi góp công lớn trong việc đưa lại vẻ đẹp ấn tượng cho Nhà Trắng.

Tổng thống John Kennedy và phu nhân Jacqueline 

Khi chồng bà trở thành Tổng thống Mỹ, ngay ngày đầu tiên vào ở trong Nhà Trắng, Jacqueline đã bắt tay ngay vào hoạt động trang trí cho ngôi nhà mới, để đem lại vẻ đẹp xứng với tầm vóc của một công trình lưu giữ một phần lịch sử nước Mỹ.

Sinh thời, bà Jacqueline vốn nhận được nhiều thiện cảm của người Mỹ bởi sở hữu gu thẩm mỹ thời trang ấn tượng, am hiểu về nghệ thuật, kiến trúc, có phong cách riêng đặc trưng bởi sự trang nhã, lịch duyệt.

Đơn giản và quý phái, đó là những từ có thể dùng để miêu tả về chiếc váy cũng như vẻ đẹp của "thiên nga đen" Natalie Portman trên thảm đỏ Cannes 2015

Cuộc hôn nhân của Tổng thống John Kennedy với bà Jacqueline có lẽ là một trong những cuộc hôn nhân có nhiều điều tiếng nhất từng thấy ở Nhà Trắng, tuy vậy, cả hai người họ đều được người Mỹ đặc biệt yêu mến.

Ông John F. Kennedy luôn nằm trong danh sách những Tổng thống được người Mỹ yêu thích nhất và bà Jacqueline cũng là một trong những phụ nữ được người Mỹ ngưỡng mộ nhất.

Dự kiến bộ phim “Jackie” sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối năm nay. Dự kiến, kinh phí đầu tư để sản xuất bộ phim này vào khoảng hơn 15 triệu đô la.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý