Thiên Nga team Minh Tú chia sẻ trải nghiệm lần đầu diễn xuất

mesu mesu @mesu

Thiên Nga team Minh Tú chia sẻ trải nghiệm lần đầu diễn xuất

Thiên Nga đang là một trong những nhân tố tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại The Face Gương mặt thương hiệu 2017.

19/07/2017 01:54 PM
397

Thiên Nga đang là một trong những nhân tố tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Thiên Nga được khán giả biết đến với danh xưng hot girl sau khi tham gia một số cuộc thi về nhan sắc. Với vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm, Thiên Nga đã từng bước tạo được dấu ấn của mình trên hành trình lấn sân vào con đường nghệ thuật đầy chông gai.

Thiên Nga team Minh Tú chia sẻ trải nghiệm lần đầu diễn xuất - Ảnh 1Phóng to

Và rồi cơ duyên nghệ thuật đã đến khi cô nàng lọt vào mắt đạo diễn để đảm nhận vai Yumi trong series phim sitcom nổi tiếng Gia đình là số 1. Với hình ảnh một cô tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì, Thiên Nga đã từng bước tạo được dấu ấn với khán giả truyền hình qua vai diễn này.

Chia sẻ về việc xuất hiện trong sitcom Gia Đình Là Số 1, Thiên Nga cho biết đây là thách thức cũng như cơ hội lớn giúp cô nàng được hoạt động nghệ thuật. Là một gương mặt mới tinh, tay ngang không qua trường lớp của bộ môn nghệ thuật Bảy, Thiên Nga chia sẻ gặp không ít khó khăn, áp lực trong việc diễn xuất, đặc biệt là diễn hài bên cạnh những tên tuổi gạo cội, lão làng.

Ở những cảnh quay đầu tiên, nữ diễn trẻ phải thể hiện lại rất nhiều lần vì chưa đạt. Sau đó, nhờ sự chỉ dẫn tận tình của đạo diễn Nhật Trung cũng như “ông nội” Việt Anh, “bà nội” Phi Phụng và hai anh chị Tiến Luật, Thu Trang nên dần dà cô nàng đã nhập vai khá trọn vẹn và tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhờ thường xuyên diễn cặp cùng Phát La và những bạn diễn trẻ khác như Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi…cô nàng có cơ hội học hỏi thêm cách mảng miếng hài. Sau hơn 100 tập phát sóng của Gia Đình Là Số 1, Thiên Nga giờ đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều ở mỗi cảnh quay.

Nói về nhân vật Yumi, Thiên Nga cho biết bản thân đã rất yêu thích vai diễn cá tính này ở phiên bản gốc nên khi nhận vai, cô nàng cảm thấy rất phấn khích, hào hứng. Nữ diễn viên ấn tượng với cá tính thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy của Yumi vì cảm thấy giống bản thân ở ngoài đời.

Thiên Nga team Minh Tú chia sẻ trải nghiệm lần đầu diễn xuất - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ về một cảnh quay đáng nhớ trong Gia Đình Là Số 1, Thiên Nga nghĩ ngay đến phân đoạn đóng chung với “đàn anh” Quang Tuấn. Trong cảnh quay đó, cô nàng sẽ bị “thầy giáo soái ca” rượt đuổi theo.

Quá nhập tâm trong việc chạy, Thiên Nga bất cẩn ngã nhào ra mặt đất khiến cả đoàn phim “hú vía”. Tuy nhiên, sau khi được băng bó vết thương, nữ diễn viên trẻ vẫn tiếp tục diễn cảnh chạy với tốc độ “nhanh như chớp” khiến cả đoàn phim “đứng hình”.

Còn với cuộc thi The Face – Gương Mặt Thương Hiệu, Thiên Nga cho biết mình may mắn khi được là thành viên của đội HVL Minh Tú. Do vậy, cô nàng luôn nhắc nhở phải cố gắng thật nhiều để vừa thể hiện được cá tính đồng thời sẽ bộc lộ được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Có thể thấy, với sự nổ lực không ngừng nghỉ, Thiên Nga đã từng bước khẳng định được “thương hiệu” của mình ở The Face.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý