Thiện Nhân có lặp lại "nỗi buồn Phương Mỹ Chi"?

biettuot biettuot @biettuot

Thiện Nhân có lặp lại "nỗi buồn Phương Mỹ Chi"?

(Giải trí) Thiện Nhân sở hữu chất giọng dân ca cao vút và lượng fan đông đảo sẽ thua cuộc trước Hoàng Anh giống như Phương Mỹ Chi thua Quang Anh phút chót.

04/10/2014 07:04 AM
8,618

Chỉ còn vài tiếng nữa, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ được xướng tên. Thiện Nhân, Hoàng Anh hay Thiên Nhâm sẽ đăng quang ngôi vị này vẫn là điều khó đoán.

Thiện Nhân

thiện nhân

Hiện tại, Thiện Nhân đang dẫn đầu về mức độ hâm mộ từ công chúng. Cô bé nhà nông đến từ Bình Định gây sốt ngay từ vòng giấu mặt với giọng hát cao vút và ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. 

Là học trò của Cẩm Ly, ca sĩ của dòng nhạc dân gian, Thiện Nhân được huấn luyện viên định hướng một phong cách cố định là phong cách dân gian. Giống như Hiền Thục đã định hướng cho Phương Mỹ Chi vào mùa trước. Nhờ vậy, Thiện Nhân thu hút một lượng fan đông đảo ở độ tuổi trung niên và cao niên, chứ không chỉ thu hút các khán giả trẻ tuổi và nhỏ tuổi.

Hiện tại, tên tuổi của Thiện Nhân có sức ảnh hưởng lớn hơn cả so với Hoàng Anh và Thiên Nhâm. Trên youtube, những clip phần trình diễn của Thiện Nhâm luôn có có lượt xem cao hơn hai thí sinh còn lại. 

Tuy nhiên, Giọng hát Việt nhí 2013 đã chứng kiến sự thua cuộc bất ngờ của Phương Mỹ Chi trước Quang Anh ở phút chót. Phương Mỹ Chi có nhiều fan hơn, độ phủ sóng lớn hơn, fan hâm mộ trải rộng ở nhiều lứa tuổi khác nhau, thậm chí còn tạo nên một hiện tượng mạng. Nhưng cô đã thất bại trước Quang Anh, một thí sinh chững chạc về kỹ thuật thanh nhạc, có giọng hát biến hóa nhưng không tạo nên cơn sốt.

Đáng chú ý là kết quả phụ thuộc vào sự bình chọn của khán giả.

Hoàng Anh

hoàng anh

Hoàng Anh thực sự là một tài năng, một người của làng giải trí. Ở tuổi thiếu nhi, cậu bé có một phong cách chuyên nghiệp không kém gì các ca sĩ đã thành danh. Em có thể nhảy Walk-Moon điêu luyện, có thể vừa thực hiện những vũ đạo sôi động mà vừa hát, lại có giọng hát thực sự tốt và không thua kém gì Thiện Nhân và Thiên Nhâm. Việc Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dựng bài Ôi quê tôi cho Hoàng Anh là để chứng minh điều đó với khán giả. Hoàng Anh là một viên ngọc đẹp hoàn hảo.

hoàng anh

Hoàng Anh là một viên ngọc đẹp hoàn hảo

Nhưng, nhiều ý kiến trong giới chuyên môn cho rằng Hoàng Anh khó có thể tiến xa bởi em đã quá thạo kỹ nghệ biểu diễn và đã đạt ngưỡng. Khó có thể tưởng tượng rằng Hoàng Anh sẽ còn phát triển hơn nữa bởi sự đào tạo và gọt giũa từ người lớn đã khiến em lớn trước tuổi, phát triển trước tuổi, không còn nét nào thô mộc, tự nhiên như Thiên Nhâm và Thiện Nhân.

Dẫu vậy, Hoàng Anh vẫn là một hiện tượng và có fan đông đảo. Bên cạnh đó, tài năng được xem là phù thủy của nhà sản xuất âm nhạc Hoài Anh đủ để tạo ra những cú knock-out vào phút chót.

Thiên Nhâm

thiên nhâm

Thiên Nhâm là một ẩn số khó đoán nhất tại Giọng hát Việt nhí 2014. Là một thí sinh đầy tiềm lực, Thiên Nhâm sở hữu giọng hát có nhiều cơ hội phát triển nhất tại mùa thi năm nay. Cô bé có chất giọng vững, có khả năng biến hóa, có thế mạnh về tiết tấu trời cho, có khát dân ca cũng ngọt mà hát Altinative Rock cũng rất hay. 

Lam Trường lại là vị Huấn luyện viên giỏi nghề và giỏi chiêu. Anh không bao giờ tung hết bài ra với Thiên Nhâm mà luôn giữ cho cô bé một sự bí ẩn để mỗi đêm thi lại tạo bất ngờ cho người xem truyền hình. Lam Trường còn được đánh giá cao về kinh nghiệm đào tạo thanh nhạc cho các thí sinh nhí. Nhìn cách dựng bài của Lam Trường đủ thấy anh có trách nhiệm lớn với tương lai của các học trò. Anh không bắt học trò của mình phải gồng mình lên để hát những nốt nhạc quá với độ tuổi của thanh quản nhằm gây ấn tượng về giọng hát. để rồi sau đó bị hỏng giọng. Lam Trường chọn bài khéo, vừa đủ để thí sinh khoe được chất giọng đẹp, vừa đủ để không bị quá tầm với tuổi thiếu nhi.

thiên nhâm

Thiên Nhâm là một ẩn số bất ngờ

Chính vì thế, các tiết mục của Thiên Nhâm luôn tròn trịa, vừa vặn và dễ chịu cũng như luôn chứa đựng một bất ngờ thú vị. Mặc dù ít fan hơn Thiện Nhân và Hoàng Anh, cơ hội của Thiên Nhâm là điều rất khó đoán.

Thiện Nhân có lặp lại "nỗi buồn Phương Mỹ Chi"?

Làm tour diễn miễn phí, Hà Hồ có cạnh tranh nổi với Mỹ Tâm?
(Giải trí) - Sau khi Mỹ Tâm tiết lộ kế hoạch hát xuyên Việt miễn phí, Hà Hồ cũng bất ngờ công bố tour tương tự khiến công chúng nghi ngờ có cuộc đua ngầm.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý