Thiện Nhân, Mai Chí Công bất ngờ 'kết đôi' ở Giọng hát Việt nhí

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thiện Nhân, Mai Chí Công bất ngờ 'kết đôi' ở Giọng hát Việt nhí

Trong liveshow 5 Giọng hát Việt nhí, trong đội Cẩm Ly, cô bé gốc nhà nông sẽ “kết đôi” với anh chàng điển trai Mai Chí Công qua ca khúc Thương nhau lý tơ hồng.

16/09/2014 03:35 PM
7,885

Tuần trước, liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. 3 thí sinh Đoàn Minh Tài, Hoàng Kim Quỳnh Anh và Đoàn Thế Lân chia tay cuộc thi trong sự nuối tiếc của rất đông khán giả.

Tuần này, liveshow 5 tiếp tục lên sóng với 6 gương mặt xuất sắc nhất đến từ 3 đội. Ở đội anh Hai Lam Trường còn hai “chiến binh nhí” là Trần Kayon Thiên Nhâm và Trần Linh Nhi. Ở đội cặp đôi Giang Hồ là cô bé Lê Thanh Huyền Trân và “hoàng tử tóc xoăn” Nguyễn Hoàng Anh. Đội chị Tư Cẩm Ly, 2 cái tên còn lại là "cô bé đu đủ" Nguyễn Thiện Nhân và “cậu bé mắt hí” Mai Chí Công.

 - Ảnh 1

Thiện Nhân với ca khúc Mẹ yêu.

 - Ảnh 2

Với sự hỗ trợ từ Phương Uyên, Mẹ yêu của Thiện Nhân đã làm nức lòng khán giả.

Ở đêm thi này, ngoài các tiết mục biểu diễn đơn của các thí sinh thì chương trình năm nay còn có một điểm mới là mỗi đội còn có 1 tiết mục song ca giữa hai thí sinh của chính đội đó. Đặc biệt, ở team Cẩm Ly, cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ bất ngờ “kết đôi” với anh chàng điển trai Mai Chí Công qua ca khúc Thương nhau lý tơ hồng.

Tuần trước, Thiện Nhân đã làm “nức lòng” khán giả khi thể hiện quá tình cảm ca khúc Mẹ yêu của nhạc sĩ Phương Uyên. Còn Mai Chí Công nhập tâm với ca khúc ý nghĩa Cha và con trai. Đây là hai thí sinh được đánh giá là khá nặng ký so với các thí sinh trong đội khác.

 - Ảnh 3

"Hot boy nhí" Mai Chí Công

Chia sẻ về lần song ca đầu tiên này, Thiện Nhân chia sẻ: “Lần đầu hát chung với anh Chí Công con thấy vừa vui vừa hồi hộp. Bình thường bên ngoài, con và anh Công rất thân với nhau vì cùng chung một đội và vì anh ấy rất dễ thương, vui vẻ. Hai anh em con ngoài giờ tập luyện với cô Cẩm Ly thì còn tranh thủ tập hát chung với nhau nữa ạ”.

Còn hot boy Mai Chí Công cũng có những chia sẻ: “Em Thiện Nhân rất hiền lành và đáng yêu (cười). Con rất thích giọng hát của em ấy. Mỗi khi tập luyện chung với nhau, chúng con rất hợp nhau và chăm chú tập thật tốt để không phụ lòng của cô Cẩm Ly ạ”.

 - Ảnh 4

Mai Chí Công nhập tâm với ca khúc ý nghĩa Cha và con trai.

Ngoài tiết mục đặc biệt này, ở hai đội còn lại cũng có màn trình diễn chung của cả hai thí sinh. Cô bé Thiên Nhâm và Linh Nhi sẽ hòa giọng chung qua liên khúc Giấc mơ của tôiKiên Giang mình đẹp lắm. Còn đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang sẽ là màn biểu diễn của hai phong cách khác nhau hoàn toàn: một cô bé Huyền Trân nhẹ nhàng, sâu lắng với một Hoàng Anh máu lửa, cuồng nhiệt trên sân khấu.

Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10, thứ bảy và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim">phim Giải phóng.

Hương Quỳnh (Photo: Phạm Thế Danh)

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý