Thiện Nhân vào Sài Gòn học, chạy show như Phương Mỹ Chi?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thiện Nhân vào Sài Gòn học, chạy show như Phương Mỹ Chi?

Thiện Nhân có theo Phương Mỹ Chi chạy show hay không thì chỉ thời gian mới có câu trả lời chính xác nhất.

14/10/2014 07:04 AM
18,614

 

Sau khi giành được ngôi vị quán quân The Voice Kids - giọng hát Việt 2014 một cách đầy thuyết phục, Thiện Nhân đã trở về quê nhà Bình Định để sum họp với gia đình và bạn bè sau quãng thời gian dài vào TP. Hồ Chí Minh để tham gia cuộc thi.

Thế nhưng, sau thời gian suy nghĩ thì gia đình Thiện Nhân đã nhất trí cho cô bé vào Sài Gòn để học tập cũng như theo đuổi ước mơ ca hát của cô bé dưới sự đỡ đầu, giúp đỡ của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly.

Có lẽ, đây là một quyết định không hề dễ dàng với gia đình "cô bé đu đủ" vì Sài Gòn là mảnh đất phù hoa, nhộn nhịp và quyết định đến đây sinh sống, học tập cũng là một bước ngoặt trong cuộc đời Thiện Nhân.

Sài Gòn sẽ giúp cho Thiện Nhân có được cơ hội học tập, hoàn chỉnh hơn giọng hát vốn đã rất tuyệt vời của mình. Thiện Nhân như hòn ngọc thô và giờ cần đến bàn tay của nghệ nhân để mài dũa thành viên ngọc sáng.

Thế nhưng, nhiều người cũng không khỏi lo lắng cho Thiện Nhân khi nhìn tấm gương Phương Mỹ Chi, cô bé dường như chạy show quá nhiều đến nỗi việc học tập cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

So với Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân có khá nhiều điểm giống cô bé hát dân ca. Cả hai đều là những thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi với chất giọng trời phú và số lượng fan hâm mộ đông đảo, hoàn toàn có thể chạy show dầy đặc sau cuộc thi với những lời mời gọi.

Phương Mỹ Chi sau thành công năm ngoái đã đầu quân cho công ty của Quang Lê và liên tục chạy show từ trong nước tới hải ngoại. Đi kèm với đó, Phương Mỹ Chi cũng có nhiều thay đổi hơn mà những thay đổi đó khiến khá nhiều người không hài lòng.

Chia sẻ về việc Thiện Nhâm sẽ vô Sài Gòn học tập và sinh sống, Cẩm Ly chia sẻ: "Sau cuộc thi, các bé có thể tham gia một vài chương trình phù hợp nhưng Ly khuyên gia đình không để các bé chạy show kiếm tiền, nếu nghĩ cho tương lai của con. Việc học không đợi ai mà làm hai việc song song thường không thể làm tốt cả hai được. Nếu gia đình có điều kiện có thể cho bé vào TPHCM để phát triển nhưng Ly cũng nói trước là dù cô Ly đỡ đầu nhưng đừng mong cô Ly dắt các con đi hát hằng đêm.

Ly không cổ súy chuyện các bé chạy show kiếm tiền ở tuổi này. Dĩ nhiên đó chỉ là quan niệm của Ly, còn quyết định thế nào tùy thuộc vào phụ huynh".

Liệu Thiện Nhân có theo Phương Mỹ Chi chạy show hay không thì chỉ thời gian mới có câu trả lời chính xác nhất.

Sự thật cuộc sống quá giản dị của Thiện Nhân The Voice Kids
Hình ảnh quá đỗi mộc mạc của quán quân The Voice Kids khiến nhiều người rất bất ngờ.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý