Thiên thạch rơi khiến người đàn ông văng cao 3m tử vong

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thiên thạch rơi khiến người đàn ông văng cao 3m tử vong

(ĐSPL) – Nhân chứng kể họ nhìn thấy 1 vật thể lạ rơi từ trên trời xuống. Tác động của cú va chạm khiến Kamaraj văng lên cao 3m

09/02/2016 09:19 AM
51

(ĐSPL) – Nhân chứng kể họ nhìn thấy 1 vật thể lạ rơi từ trên trời xuống. Tác động của cú va chạm khiến Kamaraj văng lên cao 3m, và ông được thông báo đã chết khi được chở đến bệnh viện.

Báo Kiến thức dẫn tin từ trang The Sun, người dân địa phương cho hay họ đã nghe thấy một tiếng nổ lớn bên ngoài trường Cao đẳng kĩ thuật Bharathidasan ở Tamil Nadu, Ấn Độ.

Thiên thạch rơi khiến người đàn ông văng cao 3m tử vong - Ảnh 1Phóng to

Hai hố sâu trên mặt đất được các điều tra viên phát hiện.

Khi cảnh sát điều tra, họ không tìm thấy dấu vết của thuốc nổ nhưng lại phát hiện một loạt những mẩu đá kì lạ bị nghi là do thiên thạch rơi và phát nổ được tìm thấy ở hiện trường, theo báo The Hindu. Ngoài ra, hai hố sâu trên mặt đất cũng được các điều tra viên phát hiện.

Báo Tuổi trẻ thông tin, thiên thạch rơi xuống gần 1 trường học ở TP Vellore, bang Tamil (miền nam Ấn Độ) hôm 7/2. Người đứng đầu bang J Jayalalithaa cho biết lúc đầu mọi người tưởng đó là vụ nổ bom, nhưng qua kiểm tra các nhà khoa học pháp y không tìm thấy dấu vết của thuốc nổ mà lại tìm thấy 1 mảnh vỡ thiên thạch gần hiện trường.

Nạn nhân thiệt mạng tên Kamaraj. Nhân chứng kể họ nhìn thấy 1 vật thể lạ rơi từ trên trời xuống. Tác động của cú va chạm khiến Kamaraj văng lên cao 3m, và ông được thông báo đã chết khi được chở đến bệnh viện.

Nhiều xe buýt và các tòa nhà gần đó cũng bị hư hại do cú va chạm.

Chính quyền hứa sẽ chi trả viện phí cho gia đình các nạn nhân cũng như bồi thường cho họ.

Thiên thạch thỉnh thoảng rơi trúng xe cộ và các tòa nhà có người ở song đến nay chưa có ai chết vì bị thiên thạch rơi trúng, và Kamaraj được xem là trường hợp tử vong đầu tiên.

Theo tính toán của nhà thiên văn học Alan Harris, nguy cơ 1 người bị thiệt mạng do thiên thạch rơi trúng là 1/700.000.

Xuân Tùng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý