"Thiên thần" điều ước thứ 7 đã ra đi mãi mãi sau khi hoàn thành ước mơ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

"Thiên thần" điều ước thứ 7 đã ra đi mãi mãi sau khi hoàn thành ước mơ

‘Thiên thần’ điều ước thứ 7 với giấc mơ trở thành tiếp viên hàng không Khánh Linh đã qua đời vào sáng 24/3 khiến nhiều người thương xót.

25/03/2017 10:50 AM
181

‘Thiên thần’ điều ước thứ 7 với giấc mơ trở thành tiếp viên hàng không Khánh Linh đã qua đời vào sáng 24/3 khiến nhiều người thương xót.

Những ai đã từng theo dõi “chuyến bay” đặc biệt vào đầu năm 2016 mà chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3) đã thực hiện dành riêng cho cô bé Khánh Linh 10 tuổi ở Hải Dương sẽ không thể nào quên được nét mặt đáng yêu và giấc mơ trở thành tiếp viên hàng không của em.

Theo dõi chương trình nhiều người đã không cầm nổi nước mắt, những tiếng nấc nghẹn ngào chỉ trực trào ra. Và điều đáng buồn hơn gấp trăm ngàn lần là thông tin bé Khánh Linh đã ra đi mãi mãi vào sáng ngày 24/3 vừa qua.

"Thiên thần" điều ước thứ 7 đã ra đi mãi mãi sau khi hoàn thành ước mơ - Ảnh 1

Nụ cười của Linh vẫn còn mãi trong tim mọi người.

Như nhiều người đã biết, căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác đã cướp đi tuổi thơ của em khi Linh phải tạm biệt trường lớp, bè bạn để vào viện điều trị. Để chống chọi với những cơn đau đến tái tê, những lần điều trị tưởng như kiệt sức ấy, thì cô bé 10 tuổi với dáng vẻ yếu đuối lại cố gắng vùng vẫy, cô gắng mạnh mẽ, lấy hết nghị lực để được sống.

Có lẽ, thứ duy nhất mà những người theo dõi chương trình có thể nhận thấy ở Linh mỗi khi em đau đớn vật vã với căn bệnh là nụ cười như thiên thần luôn rạng rỡ trên gương mặt em.
Trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời mình, cô bé Linh đã kịp hoàn thành ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của mình.

"Thiên thần" điều ước thứ 7 đã ra đi mãi mãi sau khi hoàn thành ước mơ - Ảnh 2


"Thiên thần" điều ước thứ 7 đã ra đi mãi mãi sau khi hoàn thành ước mơ - Ảnh 3

Em đã hoàn thành ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Chuyến bay cất lên đã mang theo mơ ước của cô bé 10 tuổi. Nhưng rồi mọi thứ đã dừng lại, chuyến bay của Khánh Linh trong cuộc đời này đã kết thúc bởi sự ra đi của em.

Không ai mong muốn sự chia tay hụt hẫng đến đau lòng này, thế nhưng cô bé Khánh Linh ấy đã hoàn thành ước mơ của mình và có thể ra đi thanh thản, trút bỏ mọi nỗi đau đớn đến quằn quại của căn bệnh ung thư. Cô bé đã ra đi trong sự thương yêu, tiếc nuối của nhiều người.

Mới đây, hàng loạt các thành viên trong Ekip Điều ước thứ 7 đã chia sẻ tâm trạng của mình sau sự ra đi của bé Linh trên trang facebook cá nhân đã phần nào nói lên tình cảm mọi người dành cho em.

MC Diệp Chi đã đăng tải hình ảnh của Linh, cùng dòng trạng thái của sự chia li. Cô đã viết rằng:
“Tin dữ đến trong đêm chỉ với một dòng vỡ vụn. Phải ghìm chặt cảm xúc tới giờ này, để làm nốt thứ gọi là 'điều ước thứ bảy' phát sóng sáng mai - là quá sức chịu đựng rồi. Con gái yêu thương ơi, làm sao bây giờ? Làm thế nào để mang nụ cười này trở lại... Bởi vì quá đau đớn cho một lời chia tay!”.

Ngay sau đó rất nhiều người đã chia sẻ dòng trạng thái của MC Diệp Chi và tỏ sự tiếc nuối vô hạn đến cô bé.

Chỉ vài giờ đồng hồ, dòng trạng thái của Diệp Chi đã nhận được gần 10k lượt thích, hơn 400 lượt chia sẻ, và hàng trăm lượt bình luận.

"Thiên thần" điều ước thứ 7 đã ra đi mãi mãi sau khi hoàn thành ước mơ - Ảnh 4


"Thiên thần" điều ước thứ 7 đã ra đi mãi mãi sau khi hoàn thành ước mơ - Ảnh 5

Nhiều người đã không cầm nổi nước mắt khi hay tin cô bé Linh 10 tuổi đã ra đi thanh thản cùng ước mơ đã hoàn thành.

Hầu hết mọi người đều đồng cảm chia sẻ niềm thương tiếc đối với cô gái bé nhỏ Khánh Linh.

Bạn gái có nick facebook Nguyễn Thị Thu Quy bình luận: "Ngủ ngon em nhé. Sẽ chả còn nỗi đau nào có thể quấy em. Bầu trời này là của em. Cứ bay đi sẽ không còn niềm đau nào nữa. Đi thanh thản và giữ mãi nụ cười em nhé. Đức phật sẽ mang em đến với một thế giới mới che chở em".

Được biết, Khánh Linh qua đời vào lúc 20h ngày 23/3 trong niềm tiếc thương vô bờ của gia đình, người thân, hàng xóm và những người quen biết. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, cách đây 2 ngày, Linh cứ luôn đòi mẹ cho về nhà. Và khi về nhà được hai ngày, thì bé mất.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý