Thiên thần nội y bị kiểm soát nghiêm ngặt trước show diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thiên thần nội y bị kiểm soát nghiêm ngặt trước show diễn

Vài ngày trước khi show thời trang diễn ra, các thiên thần bị kiểm soát nghiêm ngặt về chế độ ăn cũng như giờ giấc sinh hoạt.

30/11/2014 07:38 PM
5,650

 

Thông tin từ trang Dailymail cho biết, khi 40 người mẫu cùng hội tụ về khách sạn London Edition để chuẩn bị cho Victoria's Secret Show (diễn ra vào ngày 2/12), họ phải tuân thủ những quy định rất nghiêm khắc do phía ban tổ chức đưa ra. Theo đó, ngoài việc tập luyện, các người đẹp có một chế độ dinh dưỡng riêng - chỉ được ăn những thực phẩm nhất định, có năng lượng dưới 500 calo.

Không những thế, dàn chân dài còn phải thực hiện lệnh giới nghiêm - trở về khách sạn trước 2h sáng, không tiệc tùng thâu đêm. Những ai vi phạm sẽ bị phạt tiền.

 - Ảnh 1

Thiên thần Behati Prinsloo

"Ông Ed Razek, giám đốc marketing của Victoria's Secret, đưa ra các quy định cực kỳ nghiêm ngặt đối với người mẫu. Chế độ ăn uống phải chuẩn xác như một vận động viên chuyên nghiệp. Họ đang trải qua giai đoạn thiết quân luật chẳng khác nào trong quân đội", một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun.

Để có thể trình diễn ở Victoria's Secret Show - show thời trang nội y lớn nhất năm, bản thân các thiên thần cũng phải tập luyện rất vất vả trong suốt một tháng. Mới đây, Behati Prinsloo tiết lộ về chế độ ăn uống và lịch tập luyện của mình cho đêm diễn trên tạp chí OK: "Cách show diễn khoảng một tháng, tôi tập thể thao mỗi ngày và tập trung vào chế độ dinh dưỡng. Tôi đang cố loại bỏ bánh mì khỏi khẩu phần ăn - điều này thật khó khăn. Tôi thích tập yoga và pilates".

Theo báo Tri thức trực tuyến

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý