Thiên thần nội y ráo riết kiêng khem trước thềm show diễn

mesu mesu @mesu

Thiên thần nội y ráo riết kiêng khem trước thềm show diễn

Bên cạnh việc tập luyện điên cuồng, dàn siêu mẫu Victorias Secret còn chú trọng cân bằng thực đơn ăn uống hợp lý nhằm giữ dáng hoàn hảo.

03/12/2014 01:04 AM
4,490

2_1417433078.jpg

Chân dài người Australia Shanina Shaik ăn nhẹ bằng món mỳ và uống chút rượu vang đỏ sau khi tập yoga và pilates. Mỳ cung cấp ít carb cho cơ thể và chất piceatannol trong rượu vang có khả năng ngăn chặn sự sinh sản và phát triển của các tế bào mỡ.

3_1417433078.jpg

Ngoài ra, sau bao ngày kiêng khem khắt khe bằng các thực phẩm low carb và uống nhiều nước dừa, cô tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thịnh soạn trong ngày Lễ Tạ ơn gồm ngô luộc, cà rốt xào cùng cải và đậu Hà Lan, cá sốt.

7.jpg

Kelly Gale luôn khởi động ngày mới bằng một bát siêu trái cây maqui berry trộn với sữa: "Không có gì tốt bằng một bữa sáng cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể".

6_1417433078.jpg

Cá hồi nướng và canh hải sản là hai món yêu thích được Daniela Braga thường xuyên đưa vào thực đơn ăn uống để giữ dáng hiệu quả. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, người đẹp cho hay: "Chế độ ăn uống cân bằng với đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể tôi khỏe và đẹp tuyệt vời".

4_1417433078.jpg

Thiên thần người Brazil Lais Ribeiro có niềm đam mê không ngừng nghỉ với những món hải sản vì chúng chứa hàm lượng chất béo và calo rất thấp nhưng lại giàu các axít béo omega-3, omega-6, giúp ngăn ngừa và làm giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, một chút cơm cho bữa trưa cộng thêm rau xanh sẽ nạp thêm chất dinh dưỡng thiếu yếu để cơ thể có đủ năng lượng "chống chọi" với lịch tập luyện điên cuồng.

5_1417433078.jpg

Đùi và ức gà nướng là món khoái khẩu không thể thiếu với Lily Aldridge. Ức gà đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ ở dạng cô đặc, và đốt cháy mỡ thừa ở dạng mô mỡ nên hỗ trợ giữ dáng rất tốt. Người đẹp tâm sự: "Thực đơn ăn uống lành mạnh chính là chìa khóa giúp tôi trẻ đẹp hơn".

1_1417433217.jpg

Siêu mẫu Bregje Heinen "sưu tập" hàng loạt các loại nước trái cây nhằm phục vụ cho việc thanh lọc cơ thể, giúp người thêm nhẹ nhàng, khỏe khoắn trong những ngày nước rút trước khi bước lên sàn catwalk. Không những thế, cô chuộng thứ nước uống này vì nó còn có công dụng làm đẹp da.

9-9550-1416476659.jpg

Sau những giờ tập luyện, Lily Aldridge ăn thịt bò, khoai lang chiên và uống chút trà xanh để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Mỗi ngày, mỹ nhân dành một tiếng rưỡi tập múa ballet cùng huấn luyện viên Mary Helen Bower và luôn có một ngày nghỉ xả hơi hàng tuần.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý