Thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh và Trúc Diễm

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh và Trúc Diễm

Mới đây, tấm thiệp báo tin về ngày cưới 9/2 của ca sĩ Ngân Khánh đã được gửi tới khách mời. Đây không phải là thiệp cưới chính thức mà được gọi là thiệp Save the date, nhằm nhắc nhở khách về ngày cưới.

22/01/2015 11:08 AM
14,430

Mới đây, tấm thiệp báo tin về ngày cưới 9/2 của ca sĩ Ngân Khánh đã được gửi tới khách mời. Đây không phải thiệp cưới chính thức mà được gọi là thiệp "Save the date", nhằm nhắc nhở khách về ngày cưới. Thiệp của Ngân Khánh có hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt, được thiết kế giống tấm vé xem biểu diễn ca nhạc phong cách cổ điển như những năm 50 của thế kỷ trước.

Đây cũng là "ý đồ" của ca sĩ Ngân Khánh bởi cô muốn đám cưới mang phong cách cổ điển, vintage. Ngay cả trang phục dự tiệc cưới của khách mời, ca sĩ cũng tài trợ toàn bộ. Ê-kíp may trang phục cho khách tới dự đám cưới Ngân Khánh gồm các nhà thiết kế Huy Trần, Tăng Thành Công và Quang Tuyến. Trong tấm thiệp "Save the date", cô cũng gợi ý khách mời xác nhận để biết thông tin chi tiết về trang phục dự tiệc. Dự kiến Ngân Khánh sẽ mời ít khách để đám cưới được chu đáo.

Ngân Khánh gọi đám cưới của mình là vở nhạc kịch Đêm Phương Đông, là siêu phẩm tình ái, huy hoàng, diễm lệ

Ngân Khánh gọi đám cưới của mình là vở nhạc kịch Đêm Phương Đông, là siêu phẩm tình ái, huy hoàng, diễm lệ

Thiệp phiên bản tiếng Anh

Thiệp phiên bản tiếng Anh

Kiểu "Save the date" trong đám cưới ca sĩ Ngân Khánh khá phổ biến trong văn hóa thiệp ở phương Tây. Khác với thiệp cưới là lời mời chính thức, thiệp báo tin này như lời nhắc nhở của cô dâu chú rể với khách mời về đám cưới. Thiệp "Save the date" thường được gửi tới khách từ sớm để những người tham dự chuẩn bị, sắp xếp lịch.

Thiệp thường có dạng postcard, thiết kế đơn giản trên khổ giấy nhỏ. Thông tin trên thiệp đơn giản hơn thiệp cưới, chỉ nhấn mạnh về ngày cưới hoặc nêu những yêu cầu đặc biệt. Với đám cưới Ngân Khánh, cô đặc biệt lưu ý tới việc khách mời xác nhận để chuẩn bị trang phục phù hợp.

Về thiết kế, thiệp "Save the date" cũng đa dạng như thiệp cưới, có thể in ảnh cô dâu chú rể hay sử dụng các họa tiết hoa lá, hoặc các chi tiết ghi dấu ấn cá nhân của hai người. Tuy nhiên, thiệp nên thống nhất, tương đồng về màu sắc và phong cách với thiệp cưới để tạo nên bộ thiệp hoàn hảo nhất.

Uyên ương muốn chọn thiệp "Save the date" có thể tham khảo một số mẫu dưới đây với thiết kế đơn giản, trang nhã.

Ngoài ra, không thể không kể đến thiệp cưới của Thủy Tiên – Công Vinh và Trúc Diễm. Thiệp cưới của Công Vinh và Thuỷ Tiên được thiết kế đơn giản nhưng cũng khá tinh tế, sang trọng.

Thiệp cưới của Thuỷ Tiên và Công Vinh

Thiệp cưới của Thuỷ Tiên và Công Vinh

Bên ngoài thiệp cưới in hình ảnh mới nhất của cả hai nhân kỷ niệm 6 năm quen nhau. Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của Thuỷ Tiên và Công Vinh được đánh giá là một trong những tình yêu đẹp hiếm hoi và bền chặt trong showbiz Việt.

Trúc Diễm cho biết để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra ngày 7/2, hiện tại, cô và ông xã Việt kiều John Từ đã bắt đầu gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp. Một số khách mời nhận được thiệp cưới của cặp đôi vui mừng khoe trên trang cá nhân. Thiệp cưới của mỹ nhân lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 được thiết kế hai màu trắng - đỏ, tuy đơn giản nhưng được mọi người khen đẹp mắt và tinh tế.

Thiệp cưới độc đáo dựa trên hai nên đỏ - trắng của Trúc Diễm và ông xã

Thiệp cưới độc đáo dựa trên hai nên trắng - đỏ của Trúc Diễm và ông xã

Theo kế hoạch, đám cưới của Trúc Diễm và ông xã John Từ sẽ diễn ra tại 3 nơi là Hóc Môn (nhà gái), tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng TP.HCM và Mỹ (nhà trai). Theo đó, Trúc Diễm cùng chồng sắp cưới sẽ ra mắt bà con, hàng xóm tại Hóc Môn. Sáng ngày 7/2, lễ đón dâu sẽ được tổ chức tại nhà Trúc Diễm và tối cùng ngày, vợ chồng người đẹp sẽ có buổi chiêu đãi bạn bè tại khách sạn Park Hyatt. Sau đó, đôi vợ chồng trẻ sẽ bay sang Mỹ diện kiến gia đình nhà trai.

Song Ngư (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý