Thiết kế tuyệt đẹp biến mảnh sân sau thành góc thư giãn đẹp mê hồn

daikieu daikieu @daikieu

Thiết kế tuyệt đẹp biến mảnh sân sau thành góc thư giãn đẹp mê hồn

Những mảnh đất con con phía sau nhà bạn nếu được thiết kế tốt sẽ trở thành không gian thư giãn và lãng mạn được cả gia đình yêu thích.

25/07/2017 12:51 PM
1,308

Những mảnh đất con con phía sau nhà bạn nếu được thiết kế tốt sẽ trở thành không gian thư giãn và lãng mạn được cả gia đình yêu thích.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, bước vào khoảng sân sau nhà, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí trong lành từ cây xanh, gió nhẹ thoáng đãng, làm giảm bớt sự căng thẳng do công việc mang lại. Thay vì để chúng thành nơi chứa đồ cũ bề bộn, hãy biến khoảng sân nhỏ sau nhà thành nơi thư giãn sinh hoạt chung cho cả gia đình.

Thiết kế tuyệt đẹp biến mảnh sân sau thành góc thư giãn đẹp mê hồn - Ảnh 1Phóng to

Khoảng sân sau đẹp như mơ với trang trí nhấn màu hồng phấn lãng mạn.

Có lẽ màu xanh, màu vàng hay màu cam đã là gam màu được chuộng khá lâu trong việc trang trí và thiết kế không gian ngoài trời. Một chút khác biệt sẽ mang đến vẻ đẹp bất ngờ đầy cuốn hút cho khoảng sân sau. Không cần trang trí quá nhiều đồ đạc, chỉ cần bạn tìm được ý tưởng phù hợp, và quan trọng hơn hết là cần nhường lại những khoảng trống đầy ấn tượng giúp cho sân vườn thoáng đẹp và mát mẻ hơn.

Thiết kế tuyệt đẹp biến mảnh sân sau thành góc thư giãn đẹp mê hồn - Ảnh 2Phóng to

Màu xanh ngọc dịu mát sẽ biến khoảng sân con con của bạn trông mát mắt hơn hẳn dù chẳng có mất cây cối được trồng. Những lúc đẹp trời, nơi đây sẽ thành góc đọc sách lý tưởng cho bạn.

Thiết kế tuyệt đẹp biến mảnh sân sau thành góc thư giãn đẹp mê hồn - Ảnh 3Phóng to

Cửa sau nhà có thể được dọn dẹp sạch sẽ, kê mấy cái ghế và bày mấy chậu cây cảnh đơn giản là bạn đã có được nơi thư giãn rồi.

Thiết kế tuyệt đẹp biến mảnh sân sau thành góc thư giãn đẹp mê hồn - Ảnh 4Phóng to

Dù mảnh sân rất nhỏ, chẳng đủ kê bàn ghế gì, thì trồng vài cái cây, đặt mấy chậu cảnh cũng khiến bạn được mát mắt mỗi khi về nhà.

Thiết kế tuyệt đẹp biến mảnh sân sau thành góc thư giãn đẹp mê hồn - Ảnh 5Phóng to

Bạn ở nhà tầng, không có đất trống thì vẫn có thể có thể biến khoảng sân thượng thành góc vườn nhỏ thế này. Không có đất trồng cây lớn, bạn trồng cây nhỏ, chậu cảnh kết hợp cùng một số món đồ trang trí cũng mang lại hiệu quả không tồi.

Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý