Thiết kế váy bằng chocolate đẹp kinh ngạc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiết kế váy bằng chocolate đẹp kinh ngạc

Dưới bàn tay sáng tạo của nữ thiết kế Florencia Soerense loại thực phẩm quen thuộc lại biến thành trang phục tuyệt đẹp.

24/10/2014 04:32 PM
1,121

Chocolate-Dress-Salon-du-Chocolat-20141.

Đó là sản phẩm của nữ thiết kế, stylist gốc Paraguay Florencia Soerensen (tên đầy đủ Maria Florencia Soerensen Ascurra). Cô phối hợp với nghệ nhân làm chocolate nổi tiếng người Pháp Philippe Bernachon để thực hiện trong nhiều ngày.

Chocolate-Dress-Salon-du-Chocolat-20142.

Cô được coi là nhà thiết kế triển vọng, từng lọt Top 50 giải Vogue Talents. Bộ váy được làm ra nhân dịp Chocolate Fashion Show do một thương hiệu chocolate nổi tiếng thế giới tổ chức.

Chocolate-Dress-Salon-du-Chocolat-20143.

Chocolate và thời trang tưởng như không hề liên quan đến nhau nhưng hãng chocolate này đã phát minh ý tưởng độc đáo, táo bạo để tạo nên những kiệt tác thời trang từ loại thực phẩm thú vị. Thương hiệu tổ chức hẳn một show thời trang mà chocolate là thành phần chính làm nên trang phục, phụ kiện.

Chocolate-Dress-Salon-du-Chocolat-20146.

Chocolate Fashion Show thuộc sự kiện kỷ niệm của Salon du Chocolat diễn ra lần đầu tiên tại Paris vào năm 1994. Trong 20 năm qua, show thời trang chocolate đem đến nhiều bộ váy tuyệt vời nhờ sự phối hợp tinh tế giữa nhà tạo mốt và nghệ nhân chocolate. Đã có hơn 500 bộ váy chocolate được tạo ra, trưng bày và trình diễn trên sàn catwalk. Trong show thời trang chocolate tại Paris thường có những ngôi sao đình đám diện các thiết kế này. Dịp kỷ niệm năm nay sẽ có khoảng 150 trang phục độc quyền, đẹp nhất từ trước đến nay được trình làng.

Chocolate-Dress-Salon-du-Chocolat-20144.

Nhà thiết kế Florencia tỉ mẩn từng chi tiết để chiếc váy giống hệt như được may từ những loại vải thông thường. Thiết kế được điểm xuyết chi tiết ánh kim, hạt đá lấp lánh, đi kèm những chiếc "cúc" tròn bằng viên chocolate. Theo tiết lộ, Hoa hậu Pháp 1998 Sophie Thalman là người trình diễn bộ đầm.

185593038.jpg

Năm ngoái, Florencia Soerensen và nghệ nhân chocolate Philippe Bernachon cũng làm váy chocolate để tham gia sự kiện.

185593044.jpg

Thiết kế đó được làm từ 6kg chocolate, cộng với lá vàng và lụa.

a_1414064479.jpg

Bộ đầm được thiết kế xếp nếp nhiều tầng. Cô nhấn nhá những viên chocolate lên váy một cách tinh tế.

Chocolate-fashion-show-in-Paris-3-1_1414

Trang phục được trình diễn bởi một người mẫu đặc biệt - tay vợt số một người Pháp Marion Bartoli. Nhà vô địch Wimbledon 2013 xinh đẹp và nữ tính lạ thường khi diện bộ đầm yêu kiều từ chocolate tại Chocolate Fashion Show thuộc sự kiện Salon Du Chocolat ngày 29/10 năm ngoái ở Paris.

>> Xem váy chocolate của các nhà thiết kế khác

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý