Thiều Bảo Trang có sòng phẳng với Phương Uyên?

mesu mesu @mesu

Thiều Bảo Trang có sòng phẳng với Phương Uyên?

Mối quan hệ này có thực sự sòng phẳng hay không thì tự Thiều Bảo Trang đã nói lên điều đó.

29/07/2013 09:11 AM
8,478

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ với Phương Uyên, Thiều Bảo Trang một mặt khẳng định đàn chị đã giúp đỡ mình rất nhiều cả về vật chất lẫn tình cảm nhưng cô cũng một mặt quả quyết mối quan hệ giữa mình với "người yêu tin đồn" là rất sòng phỏng khi tiền phần trăm, cát-xê đều phân chia rạch ròi.

Cô cũng cho biết Phương Uyên đã giúp đỡ mình từ những thứ nhỏ nhất như tiền bản quyền ca khúc, xe ô tô đi lại biểu diễn, ... cho tới những thứ không cân đo đong đếm được là ân tình. Như vậy là nữ ca sĩ đã khẳng định người đàn chị đã giúp đỡ cô mọi thứ trong sự nghiệp.

Thiều Bảo Trang có sòng phẳng với Phương Uyên? | Thiều Bảo Trang 2013,Phương Uyên,Thiều Bảo Trang The Voice
Thiều Bảo Trang đâu có sòng phẳng với Phương Uyên

Và quả đúng như vậy, có thể nói nếu không có Phương Uyên thì đã không có Thiều Bảo Trang. Từ một thí sinh bình thường tại The Voice, nhờ có vụ dàn xếp của Phương Uyên mà dù bỏ cuộc giữa chừng thì Thiều Bảo Trang cũng nên như diều gặp gió. Từ một ca sĩ vô danh, nữ ca sĩ trẻ đã được Phương Uyên cho những tiếng tăm đầu tiên để xây dựng sự nghiệp của mình.

Và rồi, người nhạc sĩ nổi tiếng Phương Uyên cũng luôn như hình với bóng bên cạnh Thiều Bảo Trang để lo cho cô mọi thứ. Từ việc tiền bản quyền âm nhạc như cô nói cho tới việc đưa cô xuất hiện trong các chương trình truyền hình có tiếng cùng em gái khi nhóm nhạc của hai chị em cô mới thành lập.

Phương Uyên cũng tháp tùng "người yêu bé nhỏ" của mình tới tất cả mọi nơi. Cô trở thành tài xế đưa đón Thiều Bảo Trang đi diễn, xếp lịch cho cô ca sĩ trẻ cho tới cả việc đệm đàn và sáng tác ca khúc tặng nhân ngày ra mắt nhóm nhạc của hai chị em Thiều Bảo Trang.

Vậy là, đúng như những gì mà Thiều Bảo Trang chia sẻ, Phương Uyên đã cho Thiều Bảo Trang tất cả những gì có thể để giúp cô xây dựng sự nghiệp. Từ vật chất cho tới tinh thần, khó mà đo đếm được những gì Phương Uyên đã dành cho cô ca sĩ trẻ để cho cô có được như ngày hôm nay.

Đáp lại, Thiều Bảo Trang chẳng có gì để đàn đáp lại sự giúp đỡ vô bờ bến đó ngoài tình cảm. Cô chỉ có thể đáp lại người đàn chị bằng những lần xuất hiện tình cảm, những cái nắm tay hay nụ hôn nhẹ trên má. Những thứ khiến cho dư luận luôn đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai người.

Món nợ tình cảm có thể Thiều Bảo Trang đã trả lại sòng phẳng cho Phương Uyên khi cô lấy tình cảm đáp lại tình cảm nhưng về món nợ vật chất thì Thiều Bảo Trang vẫn chưa thể trả lại cho người đàn chị dù là một phần nhỏ nhoi. Chính cô cũng thừa nhận mình chưa trả được cho Phương Uyên một đồng nào cả.

Tuy khẳng định chắc nịch mối quan hệ của mình với Phương Uyên là sòng phẳng nhưng cô lại nói ngay sau đó vẫn chưa trả được gì cho nữ nhạc sĩ chẳng khác nào cái tát tự vả vào chính mình của cô. Mối quan hệ này có thực sự sòng phẳng hay không thì tự Thiều Bảo Trang đã nói lên điều đó.

Và xem ra, có lẽ Thiều Bảo Trang nên đáp lại tình cảm hơn nữa để bù vào món nợ vật chất mới may ra có thể trả sòng phẳng cho "người yêu tin đồn" của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý