Thiếu 'chuyện ấy' nguy hại đủ đường

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thiếu 'chuyện ấy' nguy hại đủ đường

Những người đàn ông có đời sống tình dục ổn định giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Một trong các lý do chính là việc xuất tinh thường xuyên có thể loại bỏ các chất độc hại khỏi tuyến tiền liệt

25/11/2015 07:35 PM
375

1. Dễ bị cảm cúm

Theo các nhà nghiên cứu tại đại học Wilkes-Barre ở Pennsylvania, những người quan hệ tình dục một hoặc hai lần mỗi tuần đã thúc đẩy lượng immunoglobulin A (IgA), chất kháng virus hàng đầu trong cơ thể tăng thêm 30% so với những người ít hoặc không bao giờ tận hưởng "chuyện ấy".

Khi dừng chuyện “yêu” cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ qua cơ hội tăng cường hệ miễn dịch cho mình.

   - Ảnh 1

Khi dừng chuyện “yêu” cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ qua cơ hội tăng cường hệ miễn dịch cho mình và dễ mắc cảm. Ảnh minh họa.

2. Tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Nam giới không có quan hệ tình dục thường xuyên sẽ có nguy cơ rối loạn cương dương tăng gấp đôi so với những người làm "chuyện ấy" ít nhất một lần một tuần.

Các nhà nghiên cứu cũng cho biết rằng, quan hệ thường xuyên cũng giống như thực hiện các bài tập thể dục thể chất có tác dụng giúp duy trì sức khỏe.

3. Gây ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới

Những người đàn ông có đời sống tình dục ổn định giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Một trong các lý do chính là việc xuất tinh thường xuyên có thể loại bỏ các chất độc hại khỏi tuyến tiền liệt.

4. Thiếu tự tin và buồn chán

Những người dừng quan hệ tình dục sẽ cảm thấy khó khăn hơn khi phải đối phó với các tình huống căng thẳng trong cuộc sống, so với những người có quan hệ ít nhất 1 lần trong khoảng thời gian 2 tuần.

Bởi trong khi quan hệ, não bộ tiết ra các hóa chất tốt như endorphin và oxytocin, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Ngoài ra, phụ nữ dễ cảm thấy trầm cảm nếu không quan hệ tình dục trong một thời gian dài.

Xem thêm:

7 bí mật về ‘chuyện ấy’ của đàn ông có thể khiến phụ nữ ‘khóc thét’

Muốn hôn nhân hạnh phúc chỉ nên 'yêu' 1 lần/tuần?

3 động tác tuyệt đối tránh khi ‘yêu’ để không bị tai nạn phòng the

Lý do bất ngờ khiến phụ nữ không thể 'lên đỉnh'

Tuyệt chiêu kích thích ham muốn ‘yêu’ không cần động chạm

Mai Trâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý