'Thiếu gia' Bình Dương lái xe sang rượt đuổi làm chết người

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

'Thiếu gia' Bình Dương lái xe sang rượt đuổi làm chết người

Ngày 20/11, tài xế lái xe sang Mercedes rượt đuổi hai thanh niên làm một người chết, đã ra công an trình diện.

21/11/2014 08:36 AM
8,085

Lái xe tham gia vụ rượt đuổi dẫn đến chết người là Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ (23 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

Tin tức từ báo Dân trí, Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ là nghi can điều khiển ô tô hiệu Mercedes đuổi theo xe máy do Phạm Văn N. (21 tuổi) chở Nguyễn Thanh H. (20 tuổi, cùng ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) dẫn đến vụ tai nạn giao thông làm N. tử vong và H. bị thương tích.

 - Ảnh 1

Chiếc xe ô tô liên quan đến vụ tai nạn đang bị tạm giữ phục vụ công tác điều tra. (Ảnh: Báo Dân trí).

Theo điều tra ban đầu của công an TP.Thủ Dầu Một, tối 13/11, tại một quán karaoke ở khu dân cư Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một), nhóm của N., H. đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ. Sau đó hai bên đã được giảng hòa và ra về.

Lễ điều khiển xe ô tô về đến công viên Phú Cường thì tiếp tục “giáp mặt” với N. và H..

Theo khai nhận của H. tại cơ quan công an, khi phát hiện xe ô tô của Lễ, N. đã nhặt cục đá ném vào xe của Lễ. Sau đó N. điều khiển xe máy chở H. bỏ chạy. Cùng thời điểm này, Lễ chạy xe ô tô cùng hai xe máy khác đuổi theo.

Đến đường 30/4, thì cả hai xe chạy bỏ vòng xoay rẽ ra Đại lộ Bình Dương thì xe máy của N. đã lao lên vỉa hè, khiến N. đập vào gốc cây tử vong, còn H. bị thương được đưa đi cấp cứu. Riêng “thiếu gia” lái chiếc ô tô rời khỏi hiện trường.

Trao đổi trên báo Vnexpress, Trung tá Trần Văn Trú - Phó Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết: "Lễ đã ra trình diện ngay trong đêm sau khi gây tai nạn. Những lời khai của H. chỉ là kết quả điều tra ban đầu. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ".

Được biết, gia đình Lễ sở hữu một khách sạn 4 sao ở Bình Dương cùng hệ thống trường mầm non, trường dạy lái xe và sát hạch lái xe.

Linh San (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Cận cảnh con đường lát thép có 1-0-2 giữa lòng Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý