'Thiếu gia' đi xe sang không biển số, đấm CSGT chảy máu miệng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Thiếu gia' đi xe sang không biển số, đấm CSGT chảy máu miệng

Khi đại úy Tiến Dũng ra hiệu lệnh, chiếc xe không những không dừng mà tiến thẳng vào đồng chí Dũng, đẩy anh này chạy lùi đến khoảng 7m mới chịu dừng.

05/06/2014 08:42 PM
1,061

Vụ việc xảy ra lúc 8h20 sáng 5/6 tại khu vực trước bến xe Tam Bạc (quận Hồng Bàng, Hải Phòng). Khi đó, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) số 3 Phòng CSGT Công an Hải Phòng làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Nguyễn Đức Cảnh-Trần Nguyên Hãn, phát hiện chiếc xe BMW không có biển kiểm soát chạy từ hướng cầu Quay rẽ về phía bến xe Tam Bạc, đã ra hiệu lệnh dừng xe.

 - Ảnh 1

Chiếc xe sang hiệu BMW không do đối tượng điều khiển và đâm vào .

Tuy vậy, khi đại úy Tiến Dũng ra hiệu lệnh, chiếc xe không những không dừng mà tiến thẳng vào đồng chí Dũng, đẩy anh này chạy lùi đến khoảng 7m mới chịu dừng.

Vừa xuống xe, tài xế không chịu xuất trình giấy tờ mà lập tức có hành vi lăng mạ chiến sĩ CSGT, rồi đẩy, đấm khiến đại úy Dũng bị thương, chảy máu ở miệng.

Theo người dân, tôi thấy cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe nhưng chiếc xe đó vẫn lao vào anh này. Người lái xe BMW bước xuống xe đã to tiếng xúc phạm, sau đó vung tay tấn công vào mặt đại úy Dũng khiến anh này bị rách môi, chảy máu mồm. Khi đại úy Dũng lên đứng ở vỉa hè còn bị người lái xe tiếp tục tấn công làm rơi mũ bảo hiểm.

Sau khi được đồng đội hỗ trợ, các chiến sĩ CSGT đã cho Công an quận Lê Chân. Trạm cảnh sát nhân dân số 1 (Công an quận Hồng Bàng) đã đưa chiếc xe vi phạm cùng người tấn công đại úy Dũng về giải quyết.

Trên đường về trụ sở Công an, thanh niên nọ vẫn tỏ thái độ bất hợp tác, luôn miệng “khoe” có quan hệ với một lãnh đạo ở Hải Phòng.

Tại cơ quan CA, thanh niên nọ được làm rõ là Vũ Mạnh Hiệp (SN 1982 đăng ký thường trú tại 4 Đông Trà, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) là Việt kiều sống tại Úc. Bước đầu thanh niên này đã thừa nhận những hành vi vi phạm của mình. Hiện CA quận Hồng Bàng đang tiếp tục củng cố , xử lý trường hợp vi phạm này.

Theo , chiều 5/6 Trạm cảnh sát nhân dân số 1 đã đưa anh Hiệp đi khám chứng thương. Vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng giải quyết theo thẩm quyền.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý