'Thiếu gia' đi xe sang vi phạm giao thông, đấm CSGT chảy máu miệng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Thiếu gia' đi xe sang vi phạm giao thông, đấm CSGT chảy máu miệng

Đi chiếc xe sang hiệu BMW không biển số, vi phạm luật giao thông, nhưng khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế không chấp hành mà lái xe đẩy đồng chí CSGT đi.

05/06/2014 11:08 PM
1,119

Không dừng lại ở đây, vừa dừng xe, người này đã hùng hổ xông tới đẩy, đấm vào một chiến sĩ CSGT khiến anh này chảy máu miệng.

Hồi 8h30 hôm nay (5/6), tổ CSGT thuộc Đội tuần tra giao thông số 3 (Phòng CSGT TP.Hải Phòng) đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã ba đập Tam Kỳ (quận Hồng Bàng) phát hiện xe ôtô hiệu BMW không đeo BKS vi phạm lỗi đi không đúng phần đường đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy vậy, khi đại úy Tiến Dũng ra hiệu lệnh, chiếc xe không những không dừng mà tiến thẳng vào đồng chí Dũng, đẩy anh này chạy lùi đến khoảng 7m mới chịu dừng. 

Vừa xuống xe, tài xế không chịu xuất trình giấy tờ mà lập tức có hành vi lăng mạ chiến sĩ CSGT, rồi đẩy, đấm khiến đại úy Dũng bị thương, chảy máu ở miệng. Ông Nguyễn Văn Khang - một người dân chứng kiến sự việc - kể lại: Tôi thấy cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe nhưng chiếc xe đó vẫn lao vào anh này. Khi xe vừa dừng, một thanh niên từ trên xe bước xuống văng tục, chửi bậy rồi lao vào đẩy, vung tay đấm anh cảnh sát túi bụi. Anh cảnh sát này chỉ biết giơ tay đỡ rồi lùi từ lòng đường tới vỉa hè.

Sau khi được đồng đội hỗ trợ, các chiến sĩ CSGT đã báo cho Công an quận Lê Chân mời thanh niên nọ về trụ sở CA phường Cát Dài (quận Lê Chân) - trụ sở CA gần nhất làm việc. Chiếc siêu xe cũng được đưa về Trạm CSGT số 1 (CA Hải Phòng) để tạm giữ. Trên đường về trụ sở CA, thanh niên nọ vẫn tỏ thái độ bất hợp tác, luôn miệng “khoe” có quan hệ với một lãnh đạo ở Hải Phòng.

Tại cơ quan CA, thanh niên nọ được làm rõ là Vũ Mạnh Hiệp (SN 1982 đăng ký thường trú tại 4 Đông Trà, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) là Việt kiều sống tại Úc. Bước đầu thanh niên này đã thừa nhận những hành vi vi phạm của mình. Hiện CA quận Hồng Bàng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý trường hợp vi phạm này.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý