Thiếu gia Hà thành từ bỏ biệt thự, siêu xe để…xuất gia

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu gia Hà thành từ bỏ biệt thự, siêu xe để…xuất gia

(ĐSPL) – Câu chuyện chàng thiếu gia Hà thành có nhà lầu, xe hơi, điện thoại sang nhưng đã quyết tâm từ bỏ tất cả để xuất gia, quy y cửa phật khiến nhiều người bất ngờ.

05/03/2015 09:12 AM
1,921

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đã chia sẻ câu chuyện về chàng thiếu gia Hà thành có mọi thứ từ biệt thự, siêu xe, điện thoại Vertu… Nhưng chàng thiếu gia này lại quyết tâm từ bỏ để xuất gia làm nhiều người ngỡ ngàng.

 - Ảnh 1

Câu chuyện về thiếu gia từ bỏ tất cả để xuất gia gây xôn xao. 

Nội dung câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Có thể bạn chưa tin nhưng sự thật là có một chàng thanh niên từng học chuyên toán tin Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc dân, Đại học Quốc gia Moskva, cử nhân thạc sĩ ngành quản trị nhân sự đại học Guangxi Nam Ninh, Quảng Tây ,Trung Quốc...

Anh từng sở hữu hàng loạt biệt thự, ô tô, siêu xe, điện thoại Vertu... nhưng sau đó đã từ bỏ tất cả để xuất gia quy y cửa Phật, phổ độ chúng sinh, cứu giúp dân nghèo tại chùa ở Quận thủ Đức, TP.HCM.

Pháp danh của anh là Thiện Duyên”.

 - Ảnh 2

Câu chuyện chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận của cộng đồng mạng, một số người bày tỏ tiếc nuối cho một tài năng, nhưng cũng có một số người lại cho rằng biết đâu chàng trai này có nỗi khổ tâm riêng và mình nên ủng hộ quyết định của anh ấy.

Facebooker Huyen Mai bình luận: “Chúc mừng Thiện Duyên... Chúc Thiện Duyên đạt được giải thoát giác ngộ trong thời gian sớm nhất.”

Hiện chưa có thông tin chính xác cũng như nguyên nhân thiếu gia này xuất gia, song đây là chuyện hiếm khi xảy ra ở Việt Nam và cả trên thế giới.

Mặc dù vậy, cộng đồng mạng cũng cầu chúc cho anh được sống thanh thản, bình an và giúp được nhiều người nghèo hơn nữa.

LAN ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý