'Thiếu gia' hãm hại hàng loạt cô gái trẻ bị bắt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

'Thiếu gia' hãm hại hàng loạt cô gái trẻ bị bắt

Đối tượng Thừa lên mạng làm quen với các cô gái, sau đó hẹn gặp rồi lừa chở các nạn nhân đến chỗ vắng vẻ cưỡng hiếp,cướp tài sản.

21/07/2014 11:02 AM
1,812

Theo tin tức nhận được, ngày 20/7 Công an huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh vừa quyết định bắt khẩn cấp nghi can Lưu Văn Thừa (SN 1994, quê ở Vĩnh Long, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Theo hồ sơ vụ việc, Thừa hay lên mạng internet để trò chuyện làm quen với những cô gái mới lớn, sau đó, Thừa hẹn các cô gái đến khu vực rừng tràm (ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân rồi cướp tài sản.

Nạn nhân mới nhất của Thừa không phải là phụ nữ là một người đàn ông. Anh T. (20 tuổi) - một nam thanh niên ở huyện Bình Chánh lên mạng chat với nickname khá nữ tính, khiến Thừa nhầm tưởng bạn khác giới nên vào tán tỉnh, hẹn hò gặp mặt.

Khi hai bên giáp mặt, biết anh T. không phải là nữ nhưng Thừa vẫn có ý định cướp tài sản. Thừa chạy xe máy chở anh T. đến khu vực đường Bờ Kênh 3, ấp 6, xã Lê Minh Xuân và cầm cục đá đe dọa anh T. cướp 1 ĐTDĐ, 600.000 đồng, 1 nhẫn vàng 18K, 1 vòng đeo tay bằng vàng 18K, 1 dây chuyền bạc (tổng trị giá khoảng 12 triệu đồng) rồi tẩu thoát.

Ngày 15/7, phát hiện Thừa ở trong siêu thị Big C quận Tân Bình, T. cùng người nhà bắt tên này giao cho công an địa phương. Sau đó Thừa được bàn giao cho Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Bình Chánh điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Thừa khai nhận ngoài vụ cướp tài sản của T., hắn còn gây ra 3 vụ hiếp dâm, cướp tài sản của 3 thiếu nữ để chiếm đoạt gần 8 triệu đồng, điện thoại và nhẫn vàng.

Để dụ được các cô gái ra điểm hẹn, Thừa nhập vai thiếu gia con nhà giàu để tán tỉnh. Khi họ xuất hiện, nam thanh niên 20 tuổi chở nạn nhân vào khu vực rừng tràm ở xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh) để gây án.

Cơ quan công an cho biết, những nạn nhân Thừa khai nhận hiếp dâm và cướp tài sản không đến trình báo.

Thảo Mây (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : MH17 đã bay chệch khoảng 200km về phía Bắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý