Thiếu gia nhà giàu đi siêu xe bán hàng vỉa hè

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thiếu gia nhà giàu đi siêu xe bán hàng vỉa hè

Tags

22/10/2014 04:31 PM
1,561

Những câu chuyện về lối sống xa hoa và những trò “chơi trội” của nhiều cậu ấm, cô chiêu thuộc “thế hệ giàu có thứ hai” ở Trung Quốc đã không còn xa lạ với mọi người. Nhưng mới đây, câu chuyện của một thiếu gia nhà giàu ở Chiết Giang, Trung Quốc một lần nữa làm hâm nóng lại đề tài này, cư dân mạng Trung Quốc lại được một phen xôn xao.

Tối ngày 17/10 vừa qua, trên đường Thắng Lợi phía đông thành phố Thiệu Hưng, Chiết Giang, một chiếc xe thể thao Porche đời mới có giá vài trăm nghìn đô (vài tỉ đồng Việt Nam) bỗng dừng lại bên đường. Bước xuống xe là một thiếu gia, khoảng 18-19 tuổi và một cô gái mặc váy đỏ.


Thiếu gia nhà giàu dẫn theo bạn gái đi bán hàng vỉa hè

Hai người trải bạt xuống vỉa hè, bày khăn quàng cổ và bắt đầu rao bán ngay cạnh siêu xe nổi bật của mình. Tuy nhiên, chỉ sau một lúc, một thành viên đội tự quản xuất hiện, thông báo khu vực này không cho phép bán hàng trên vỉa hè và yêu cầu vị thiếu gia này thu dọn đồ, song vị thiếu gia trẻ tuổi này nhất định không chịu. Hai bên đôi co to tiếng, thu hút một đám đông tò mò vây quanh.

Nhiều người thắc mắc, tại sao đi siêu xe còn phải bán hàng vỉa hè? Vị thiếu gia này trả lời, siêu xe là do bố mẹ mua cho, muốn đi du lịch cũng phải xin phép bố mẹ nên cậu muốn đi bán hàng vỉa hè để tự kiếm tiền đi chơi. Sau một hồi đôi co với thành viên tự quản, cuối cùng thiếu gia cùng bạn gái phải thu dọn khăn lên siêu xe, chuyển địa điểm bán hàng.


Sau khi đôi co với thành viên đội tự quản, thiếu gia đã phải thu dọn đồ đạc di chuyển vị trí khác

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng, hành động của thiếu gia này đã gây ra nhiều tranh cãi. Có người khen ngợi cậu thiếu gia này có ý thức tự lập mà không dựa dẫm vào bố mẹ giàu có. Bên cạnh đó có không ít người cho rằng đây là một “trò lố”. Đi siêu xe bán hàng vỉa hè chỉ là một hình thức khoe của trá hình và là “chiêu trò” để thu hút sự chú ý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý