Thiếu niên chết thảm sau cuộc hẹn giải quyết mâu thuẫn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu niên chết thảm sau cuộc hẹn giải quyết mâu thuẫn

Trong lúc cự cãi. bất ngờ Duy dùng dao Thái Lan giấu sẵn trong người đâm liên tiếp vào người của Đ. Đ. sợ hãi bỏ chạy được khoảng 100m ra đầu quốc lộ 50 thì ngã gục xuống.

23/12/2014 04:01 PM
773

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang khám nghiệm hiện trường và khẩn trương truy bắt nghi can đâm chết anh Huỳnh Công Đ. (SN 1997, ngụ ấp Long Hòa B, xã Đạo Thanh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, tối qua 22/12, Huỳnh Công Đ. (SN 1997) có đi ăn uống cùng một người bạn. Lúc này, Đ. dùng điện thoại gọi cho Nguyễn Hoàng Duy (biệt danh “Duy mập”, SN 1997, ngụ ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho). Trong lúc nói chuyên Đ. và Duy xảy ra cự cãi mâu thuẫn nên hẹn gặp nhau để nói chuyện.

 - Ảnh 1

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường (Ảnh báo Tuổi trẻ).

Đến khoảng 19h45 phút cùng ngày, Đ. đến gần nhà Duy trong một con hẻm ở ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh (TP.Mỹ Tho) để tiếp tục nói chuyện nhưng hai bên cãi vã rồi dẫn đến xô xát. Chưa chịu dừng lại, Duy tiếp tục dùng cây rựa của một hộ dân đuổi theo chém trúng lưng làm Đ. té ngã xuống đường.

Thấy sự việc xảy ra, người dân vào can ngăn Duy và nhanh chóng đưa Đ. đi cấp cứu nhưng Đ. đã tử vong trên đường đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang. Riêng Duy, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân bị đâm 2 nhát trúng tim và thủng phổi dẫn đến mất máu cấp.

Đến trưa ngày 23/12 Duy đã được người thân đưa đến công an xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đầu thú. Hiện phòng PC45 đang làm thủ tục di lý nghi phạm Duy về công an tỉnh để tiếp tục điều tra xử lý

Theo một cán bộ điều tra của PC45 cho biết, chỉ trong vòng một tuần trên địa bàn thành phố Mỹ Tho xảy ra liên tiếp 2 vụ giết người chỉ vì mâu thuẫn cá nhân.

Trước đó, ngày 15/12, trên địa bàn P.4, TP.Mỹ Tho cũng xảy ra một vụ giết người chỉ vì mâu thuẫn cá nhân trên trang mạng xã hội facebook. Điều đặc biệt là các đối tượng này đều đang trong độ tuổi thiếu niên.

Hiện Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bản án 22 năm cho sát nhân giết người

H.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý