Thiếu niên đâm chết thầy giáo vì bị quấy rối

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thiếu niên đâm chết thầy giáo vì bị quấy rối

(ĐSPL) – Do bị một thầy giáo quấy rối nên Sang đã tới tiệm tạp hóa mua một con dao và đâm chết người này.

30/01/2015 07:48 PM
563

Nạn nhân trong vụ việc là ông N.T.P, là một thầy giáo sinh năm 1964, ngụ tại thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Hung thủ được xác định là Lê Quỳnh Sang (SN 1997, ngụ cùng địa phương).

 - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Sang tại tòa. Ảnh Tây ninh online.

Thông tin về vụ việc, tin tức trên báo Tây Ninh online cho biết, vào khoảng đầu tháng 7/2014, Sang thường lui tới một tiệm internet tại KP1, thị trấn Châu Thành để chơi game rồi có quen với ông N.T.P. Sau đó, người đàn ông này đã xin số điện thoại của Sang và nhiều lần nhắn tin, điện thoại rủ Sang đi chơi nhưng Sang không đi, hoặc trên đường đi, bắt gặp Sang chạy xe đạp thì ông P. cho xe đi song song rồi dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của Sang.

Bực tức vì bị quấy rối nhiều lần, Sang đã nảy sinh ý định đáp trả. Theo đó, đối tượng này đã mua một con dao Thái Lan về cất giữ ở nhà.

Tới khoảng 18h45 ngày 25/7/2014, ông P. nhắn tin rủ đi chơi, Sang đồng ý và lấy con dao bỏ vào túi quần. Khi Sang đi bộ ngang quán cà phê Anh Tú thì ông P. đang ngồi trong quán kêu Sang vào, Sang không vào mà đi đến sân bóng đá mini. Ông P. liền dùng xe môtô chạy theo, kêu Sang lên xe chở đi ăn.

Bỏ mạng vì thất hứa cho tiền sau khi quan hệ đồng tính.

Khi Sang lên xe, ông P. chở Sang đến nghĩa địa Đất Thánh (giáo xứ Cao Xá, thuộc KP2, thị trấn Châu Thành). Tại đây ông P. dừng xe lại, khom người định dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của Sang thì bị Sang lấy con dao trong túi quần ra đâm liên tiếp 3, 4 cái vào vùng ngực, bụng của ông P. Sau đó bỏ chạy ra cổng sau nghĩa địa, leo rào ra ngoài vứt con dao gây án vào bụi cây và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, ông P. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Đối tượng Sang sau đó cũng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tới ngày 28/1, TAND tỉnh Tây Ninh đưa ra xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Lê Quỳnh Sang, về tội “Giết người”. Kết thúc phiên xét xử, HĐXX đã tuyên phạt Lê Quỳnh Sang 18 năm tù về tội “Giết người”, đồng thời buộc Sang và mẹ Sang (do Sang còn vị thành niên) bồi thường chi phí mai táng, tổn thất tinh thần cho gia đình người bị hại hơn 91 triệu đồng.

 

THÙY DUNG (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý