Thiếu nữ 17 hoảng loạn vì bị khách 'làm nhục' ở nhà vệ sinh quán hát

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thiếu nữ 17 hoảng loạn vì bị khách 'làm nhục' ở nhà vệ sinh quán hát

Mấy ngày vừa qua, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một nữ tiếp viên tại cửa hàng karaoke ở Đền Lừ bị khách hàng hiếp dâm. Người nhà rất bức xúc khi chủ quán ph

25/06/2016 09:19 AM
1,280

Theo đó, chủ nhân của tài khoản facebook L.L chia sẻ: “Em gái tôi sinh ngày 11/11/1998 (chưa đủ 18 tuổi) bị hiếp dâm chiều ngày 20-6-2016, tại số nhà 34 Hồ Đền Lừ-Hà Nội”.

Anh này cho biết thêm: “Em tôi mới xuống Hà Nội học, do hoàn cảnh gia đình nên ngày em đi học và tối xin đi làm thêm. Trước khi xảy ra vụ việc em làm việc tại quán ăn đêm làm từ 6h-11h tối. Nhưng vì chỗ làm đó vắng khách nên không thuê nhân viên nữa. Do thiếu hiểu biết đã nhận đi làm bưng bê dọn dẹp tại quán hát số 34 Hồ Đền Lừ.

Chiều ngày 20/6 có 1 đoàn khách đến hát và có 1 khách hàng gạ gẫm em gái tôi rằng: “Đi chơi với anh, anh cho em 3 triệu”.

Em gái tôi rất sợ và bảo rằng: “Cháu không đi đâu ạ!”

  Thiếu nữ 17 hoảng loạn vì bị khách 'làm nhục' ở nhà vệ sinh quán hát - Ảnh 1

Hình ảnh mà anh L.L chia sẻ.

Sau khi gạ không được, nên đợi khi em tôi bê đồ vào phòng hát, ông khách đã lôi em tôi vào nhà vệ sinh, khống chế và đe dọa.

Em gái tôi vốn gầy yếu (nặng chưa đến 40kg) không chống cự nổi, có kêu cứu rát cả cổ họng, mấy anh nhân viên đứng của có đi vào. Ông khách chỉ tay vào mặt nhân viên: “Mày biết tao là ai không? Mày mà lên tiếng mai tao cho mày mất việc luôn”.

Thế là những con người ích kỉ chỉ biết đến bản thân, vô tâm mặc cho em tôi bị làm nhục. Sau khi hiếp dâm xong ông khách có vứt cho em gái 700 nghìn và coi như chưa xảy ra chuyện gì. Còn dọa em gái tôi nếu muốn được yên thân thì không được nói chuyện này cho ai, nói chung là đe dọa nhiều lắm.

Em gái không cầm số tiền đó, vừa khóc vừa chạy xuống dưới lễ tân bảo với quản lí là em bị ông khách đó hiếp. Anh quản lí trả lời 1 câu xanh rờn:

“Tao không quản lí mấy chuyện này. Không liên quan tới tao không biết”.

Em gái tuyệt vọng đi tìm ông chủ, ông cũng vô trách nhiệm, không giải quyết cho. Vì nghe nói khách là bạn của ông chủ này.

Vì quá tuyệt vọng và sợ hãi, khủng hoảng tinh thần, kèm theo bị dọa nên tối đó em gái bắt xe đêm về quê. Trước khi ra khỏi quán em gái có chụp được 2 cái ảnh của người đã Hiếp em (sẽ đăng ơ dưới và người không liên quan tôi sẽ che mặt).

Về quê em gái đưa ảnh cho tôi xem và kể lại cho tôi tận tình câu chuyện. Tôi cũng đã đăng 1 bài viết lên hội trên facebook. Sau khi đăng bài có rất nhiều ý kiến trái chiều, và có cả người nhà và bạn bè của người đàn ông này vào bình luận, cho rằng tôi dàn dựng chuyện và bôi nhọ thanh danh của người đàn ông kia. Còn đe dọa sẽ kiện tôi và báo công an.

Tài khoản Facebook "TuấnAnh Nguyễn" đứng ra nói là: "Anh em chơi với nhau gần 10 năm, bản tính con người thằng em hiền lành, không biết chơi bời chỉ biết kiếm tiền nuôi vợ con" rồi lại bảo gia đình tôi xuống, anh ta sẽ dẫn gia đình toi đến tận nhà cậu kia luôn, và con bảo hẹn gặp nhau ơ công an cũng không sợ.

Nhưng đến chiều ngày 21/6 em gái nhận đã nhận được rất nhiều cuộc gọi của ông chủ, và với giọng đe dọa và bắt em gái phải xoá bài xuống. Nhưng khi người nhà tôi nghe máy và nói chuyện thì ông bảo đã giải quyết xong với ông khách kia, ông khách kia bảo lơ say không làm chủ được.

Và mời gia đình tôi xuông gặp và giải quyết riêng với nhau, yêu cầu gia đình tôi gỡ bài viết xuống trước. Vâng, vì kém hiểu biết, vì nhẹ dạ cả tin nên gia đình tôi đã xoá bài viết (các cuộc gọi nói chuyện đều đã được ghi âm lại).

Nhưng khi sáng 22/6, gia đình tôi có mặt ở Hà Nội, và đưa em gái đi xét nghiệm thì ông chủ và người hiếp em gái tôi lại ậm ừ trốn tránh, không chịu ra gặp.

  Thiếu nữ 17 hoảng loạn vì bị khách 'làm nhục' ở nhà vệ sinh quán hát - Ảnh 2

Toàn bộ chia sẻ của anh L.L

Và chủ của tài khoản Facebook "TuấnAnh Nguyễn" cũng chỉ lên mạng đính chính bằng mấy lời nói chứ không làm được như lời đã nói,. Chỗ em làm, ông chủ đó cũng nói là không quen biết em gái, và em gái chưa từng làm việc cho ông!.

Và em gái tôi bị suy sụp tinh thần, khủng hoảng tâm lí. Từ ngày bị hiếp đến giờ không ăn uống được gì, người xanh xao lắm.

Tôi cam đoan với bài viết trên, nếu tôi nói sai hay không đúng sự thật, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật".

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với chị Hoàng Anh, quản lý của cửa hàng Karaoke 34 phố Hồ Đền Lừ.

Tiếp xúc với PV, chị Hoàng Anh, quản lý quán karaoke nói trên, cho hay sự việc diễn ra vào khoảng 16h ngày 20/6 nhưng cô gái nói trên không phải là nhân viên của quán.

“Sáng nay (23/6) tôi mới được nghe thông tin này trên mạng xã hội. Nhưng tôi khẳng định ở đây không có cô gái nào như nội dung phản ánh.

Có thể cô gái ấy đi cùng với bạn bè, nhóm người đến hát, thì chúng tôi không thể quản lý được. Ở đây chúng tôi có 2 nhân viên dọn dẹp vẫn ở đây chứ không thiếu cô nào”, chị Hoàng Anh nói.

Anh Nguyễn Ngọc Long, chủ quán karaoke trên, cho biết: “Sáng hôm nay (23/6) chính cô bé bảo là bị hiếp và người nhà của nó có đến đây nói chuyện.

Nhưng tôi khẳng định luôn, quán tôi chưa bao giờ có cô bé này làm việc, và cô này với vẻ bề ngoài thần kinh không bình thường. Tôi đã đuổi thẳng cổ về rồi”.

“Ở đây chúng tôi lắp camera giám sát ở tất cả các vị trí công cộng. Nếu phát hiện nhân viên làm chuyện bậy bạ thì sẽ cho nghỉ việc”, anh này cho biết thêm.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý