Thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội, mẹ nhận được tin nhắn cầu cứu

remember1 remember1 @remember1

Thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội, mẹ nhận được tin nhắn cầu cứu

Sau khi nhắn tin cầu cứu gia đình vì nghi bị lừa sang Trung Quốc, thiếu nữ 18 tuổi đang làm thuê ở Hà Nội bất ngờ mất tích bí ẩn.

05/10/2017 11:32 AM
1,340

Sau khi nhắn tin cầu cứu gia đình vì nghi bị lừa sang Trung Quốc, thiếu nữ 18 tuổi đang làm thuê ở Hà Nội bất ngờ mất tích bí ẩn.

Theo báo Tri Thức Trực tuyến, bà Lò Thị Sim (xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, vào tối ngày 2/10, con gái bà là Lường Thị L. (SN 1999, vừ học xong lớp 12, đang làm ở Hà Nội) mất tích bí ẩn.

Bà Sim cho hay, vào cuối tháng 7/2017, L. đi cùng một người bạn gái tên là Lò Thị T. (Bản Huổi Cói, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã) làm thuê tại một cửa hàng ở ngã tư Làng- Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội, mẹ nhận được tin nhắn cầu cứu - Ảnh 1Phóng to

Thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội, mẹ nhận được tin nhắn cầu cứu. Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội

Đến ngày 2/9, L. được chủ nhà hàng cho về nghỉ phép, đến ngày 8/9 mới xuống Hà Nội làm việc.

Vào ngày 2/10, bà Sim nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ với nội dung: "Mẹ ơi cứu con, con bị lừa lên xe bán sang Trung Quốc, nhìn ra ngoài toàn thấy chữ Trung Quốc".

Linh tính mách bảo, người nhắn tin chính là con gái bà Sim cùng những người thân trong gia đình đã liên lạc lại số điện thoại trên nhưng không được. Mặt khác, gia đình bà Sim cũng liên lạc với số điện thoại của L. cũng không được.

Ngay sau đó, gia đình bà Sim đã xuống Hà Nội tìm kiếm con gái nhưng đến chiều 4/10 vẫn chưa có tin tức gì. Chủ quán nơi L. làm việc cho biết, L. đã nghỉ việc trước đó 2,3 ngày.

Xác nhận với Pv báo Giao Thông, công an xã Chiềng Khoong (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn trình báo con gái bị mất tích từ gia đình bà Lò Thị Sim, đồng thời, báo cáo lên công an huyện để điều tra, làm rõ sự việc.

Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của L.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý