Thiếu nữ 19 tuổi chết bất thường sau 3 ngày mất tích

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thiếu nữ 19 tuổi chết bất thường sau 3 ngày mất tích

(ĐSPL) Sau 3 ngày mất tích thi thể thiếu nữ 19 tuổi được tìm thấy ở khu vực bờ kênh, cách nhà mình 3km.

01/04/2015 12:07 PM
1,467

Theo tin tức trên báo Dân Trí, vào khoảng 16h ngày 31/3 thi thể một thiếu nữ trong quá trình phân hủy được phát hiện nổi lên ở khu vực bờ kênh thuộc địa bàn xã Quỳnh Diện, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Thông tin phát hiện thi thể được truyền đi rộng rãi, gia đình bà Chu Thị V trú tại xóm 8, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu đã đến nhận đó là con gái bà tên Hồ Thị D (SN 1996). Trên thi thể của cô gái xấu số có nhiều vết bầm tím nghi do bị đánh đập. 

 - Ảnh 1

Khu vực phát hiện thi thể - Ảnh: Báo Kiến Thức

Sau khi tìm thấy thi thể của thiếu nữ, người nhà đã trình báo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu để điều tra làm rõ. Được biết Công an huyện Quỳnh Lưu đã xuống hiện trường xác minh sự việc. Dự kiến hôm nay 1/4 lực lượng chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của thiếu nữ.

Theo báo An ninh Thủ đô, người nhà D cho biết, khoảng 22h ngày 28/3, D nhận được một cú điện thoại của người quen và ra khỏi nhà, cả đêm không về. Gia đình lo lắng nên thông báo cho anh em và hàng xóm đi tìm.

Sau 3 ngày tìm kiếm không đem lại kết quả, đến chiều ngày 31/3 thì nhận được tin người ta tìm thấy thi thể của D ở Quỳnh Diễn. Nơi phát hiện thi thể cách nhà nạn nhân 3 km.

Được biết, hoàn cảnh gia đình D rất khó khăn. Bố mất sớm, nhà có 3 mẹ con. D chỉ học hết lớp 12 còn người chị gái mới đi xuất khẩu lao động được 1 tháng.

Truy tìm tung tích thi thể trong túi nilon

Kim Thành (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý