Thiếu nữ 'bay' giữa cánh đồng hoa hướng dương xứ Nghệ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thiếu nữ 'bay' giữa cánh đồng hoa hướng dương xứ Nghệ

Bộ ảnh thiếu nữ tạo dáng như bay giữa cánh đồng hoa hướng dương khiến người xem thực sự thích thú.

08/12/2014 03:01 PM
758

Tác giả của bộ ảnh thú vị này là chàng trai 9x, Mai Văn Huynh (SN 1991) hiện đang học năm cuối khoa Kiến Trúc, trường ĐH Kiến Trúc, Đà Nẵng. Cậu bạn từng tham dự cuộc thi ảnh "Đà Nẵng trong mắt tôi" và đạt giải Ba.

Bộ ảnh được Huynh thực hiện cùng nhóm bạn trong lần đến thăm cánh đồng hoa hướng dương thuộc huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Ý tưởng thực hiện những shoot hình này chỉ thực sự xuất hiện khi Huynh có mặt tại vườn hoa.

Huynh chia sẻ hôm đó tới cánh đồng hoa hướng dương cũng khá muộn và thời tiết thì không thực sự thuận lợi, nên cậu chỉ chụp bộ ảnh này trong vòng 30 phút mà chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Tuy vậy, sản phẩm mới này cũng khiến Huynh khá hài lòng.

2 mẫu Liên Châu và Kim Chi trong bộ ảnh có những pha tạo dáng bay nhảy trên không khiến người xem không khỏi trầm trồ, thích thú.

Được biết, Châu và Chi hiện nay đều là sinh viên năm cuối của trường ĐH Kiến Trúc, Đà Nẵng. Cả 2 bạn đều nằm trong đội Cheerleading của trường và giành khá nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhảy.

Để có những pha nhảy đẹp mặt, 2 cô gái cũng cần phải nhờ tới sự hỗ trợ đắc lực từ những "cánh tay" to khỏe như trong hình.

Trong suốt thời gian qua, cánh đồng hoa hướng dương vàng rực rỡ này đã trở thành điểm đến gây sốt và yêu thích của các bạn trẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý