Thiếu nữ bị bắt vì đốt 36 quả pháo mừng sinh nhật người yêu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thiếu nữ bị bắt vì đốt 36 quả pháo mừng sinh nhật người yêu

Mang 36 quả pháo ra bãi biển để đốt mừng sinh nhật người yêu cho hoàng tránh, thiếu nữ cùng nhóm bạn bị cảnh sát bắt.

26/06/2017 10:16 AM
83

Mang 36 quả pháo ra bãi biển để đốt mừng sinh nhật người yêu cho "hoàng tránh", thiếu nữ cùng nhóm bạn bị cảnh sát bắt.

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, chiều 25/6, Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh thông tin, vào tối 24/6, tại Khu du lịch biển Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, một nhóm nam nữ thanh niên đã có hành vi đốt pháo, gây mất trật tự công cộng.

Trước đó, thời điểm trên, một nhóm nam nữ đã tổ chức mừng sinh nhật cho một người trong nhóm ngoài biển. Nhóm thanh niên này đã có hành vi đốt pháo, khiến nhiều du khách hoảng hốt.

Ngay sau tiếng nổ, tổ công tác thuộc trạm Cảnh sát Thiên Cầm, Công an huyện Cẩm Xuyên cùng lực lượng chức năng tại địa phương đã có mặt, yêu cầu nhóm thanh niên dừng mọi hoạt động. Tuy nhiên, nhóm người này đã không chấp hành, có những lời nói thách thức, chống đối rồi bỏ chạy.

Thiếu nữ bị bắt vì đốt 36 quả pháo mừng sinh nhật người yêu - Ảnh 1Phóng to

Các đối tượng liên quan đến vụ nổ pháo - Ảnh: Người Đưa Tin

Sau hơn 1 giờ đồng hồ truy bắt, lực lượng chức năng đã tạm giữ 8 đối tượng liên quan để tiến hành điều tra, làm rõ về hành vi nổ pháo, gây rối trật tự công cộng. Các đối tượng gồm: Trần Thu Hoài (SN 1996), Nguyễn Minh Hạnh (SN 1988), Nguyễn Văn Cự (SN 1993), Lê Đình Văn (SN 1979), Bùi Quang Phong (SN 1987), Trần Hữu Quốc (SN 1989), Nguyễn Văn Cự (SN 1993), Hoàng Văn Tuấn (SN 1997), Nguyễn Văn Khánh (SN 1989), đều trú trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Hoài khai nhận, mua số pháo nói trên từ trước Tết nhưng chưa dùng. Tối hôm xảy ra sự việc là sinh nhật người yêu Hoài nên đối tượng đã mang theo ra bãi biển để đốt cho "hoành tráng". Theo Hoài, trong quá trình vui chơi trên bãi biển, đối tượng đã chia hộp pháo (có 36 quả) ra làm 2 và tự tay châm lửa đốt.

Liên quan đến vụ việc, báo Hà Tĩnh Online dẫn lời Đại úy Nguyễn Phúc Nam – Tổ trưởng Tổ công tác Trạm Cảnh sát Thiên Cầm cho biết: "Chúng tôi đang gấp rút điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm, đảm bảo tính răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung. Quan trọng nhất là bảo đảm tình hình an ninh trật tự cho khu du lịch trọng điểm của tỉnh, vừa hồi sinh sau sự cố môi trường biển".

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Điều 245. Tội gây rối trật tự công cộng (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009:

1. Người nào gây rối trật tự công cộng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

a) Có dùng vũ khí hoặc có hành vi phá phách;

b) Có tổ chức;

c) Gây cản trở giao thông nghiêm trọng hoặc gây đình trệ hoạt động công cộng;

d) Xúi giục người khác gây rối;

đ) Hành hung người can thiệp bảo vệ trật tự công cộng;

e) Tái phạm nguy hiểm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý