‘Thiếu nữ bị rạch mặt, rạch đùi’ trên Facebook là tin đồn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

‘Thiếu nữ bị rạch mặt, rạch đùi’ trên Facebook là tin đồn

Trong thời gian qua không hề có vụ cướp nào tương tự xảy ra tại địa bàn quận như phản ảnh của trang Facebook trên đã đưa ra.

27/04/2015 08:00 PM
405

Tin tức mới nhất ngày 27/4 từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, liên quan đến nội dung thông tin và hình ảnh về việc một cô gái trẻ bị 4 tên cướp rạch mặt, rạch đùi tại một con hẻm nhỏ mà chủ một trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook tung tin là xảy ra tại đường An Dương Vương được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội trong mấy ngày gần đây,  cơ quan điều tra có căn cứ để khẳng định đó chỉ là những thông tin thất thiệt, không có thật.

   - Ảnh 1

Status cùng hình ảnh cô gái bị rạch mặt được lan truyền chóng mặt trên Facebook.

Tin tức trên Báo Công an nhân dân cho biết, trong thời gian qua không hề có vụ cướp nào tương tự xảy ra tại địa bàn quận như phản ảnh của trang Facebook trên đã đưa ra. Bên cạnh đó, cũng không có bất kỳ nhân chứng hoặc nạn nhân nào đến cơ quan Công an trình báo về vụ việc này.

 

Chỉ huy CAQ Bắc Từ Liêm cũng cho biết, tuy thông tin thất thiệt này chưa gây hậu quả trực tiếp, nhưng đã làm ảnh hưởng xấu đến dư luận trên địa bàn, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, vì vậy cơ quan điều tra đang tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục xử lý.

Bảo Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý