Thiếu nữ chết nổi dưới hồ: Trước khi chết đi cùng nam thanh niên

mesu mesu @mesu

Thiếu nữ chết nổi dưới hồ: Trước khi chết đi cùng nam thanh niên

Tin mới nhất, chiều 27/6, nạn nhân Đoàn Thị H. có đi cùng một nam thanh niên nhưng không thấy về. Tới sáng 29/6 thì phát hiện thi thể nạn nhân chết nổi dưới hồ.

30/06/2015 07:02 AM
2,024

Tin tức đưa trước đó, khoảng 6h30 ngày 29/6, ông Chu Xuân Chính (1962, trú ở ngõ 21 Quan Nhân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân) chơi cầu lông ở đình làng Giáp Nhất (thuộc địa bàn phường Nhân Chính), phát hiện trên mặt hồ phía bên phải đình có vật nổi lập lờ. Ông Chính liền dùng vợt cầu lông vớt rác kéo lại, tá hỏa phát hiện đó là một xác phụ nữ, đang bị trương thối.

Nhận được tin báo, Công an phường Nhân Chính, CA quận Thanh Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và tổ chức khám nghiệm tử thi.

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Tin nhanh từ phía cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân (HN), chiều 29/6, nạn nhân được xác định là chị Đoàn Thị H. (sinh năm 1995), quê ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Được biết, nạn nhân Đoàn Thị H. là nhân viên quán bia ở Phố Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân Trung).

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, thiếu nữ xấu số trẻ, khoảng 22 tuổi, có vóc dáng cao ráo, trắng trẻo và gương mặt ưa nhìn.

Kết quả khám nghiệm bạn đầu cho thấy, nạn nhân mặc quần soóc, đi giày thể thao, trên người đeo túi nhưng không có giấy tờ tùy thân, tai còn đeo dây nghe nhạc, điện thoại cũng được tìm thấy dưới lòng hồ… Ngoài ra, trên người cô gái không có thương tích.

Nạn nhân tử vong được xác định là do ngạt nước. Thời gian nạn nhân tử vong được xác định khoảng hơn 1 ngày.

Chiều 27/6, nạn nhân Đoàn Thị H. có đi cùng một nam thanh niên nhưng không thấy về. Tới sáng 29/6 thì phát hiện thi thể nạn nhân chết nổi dưới hồ.

Tin tức vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Mộc Miên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý