Thiếu nữ diện bikini quảng cáo nhà đất

forlife forlife @forlife

Thiếu nữ diện bikini quảng cáo nhà đất

”Nếu không mua nhà thì các mỹ nữ chúng tôi sẽ già mất” là khẩu hiệu của hai mỹ nữ mặc bikini quảng cáo địa ốc khiến cư dân mạng phát sốt.

27/04/2013 08:12 AM
38,190

 

Xuất hiện trong hội chợ triển lãm nhà đất mùa xuân 2013 diễn ra ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc hôm 25/4, hai mỹ nữ diện bikini cầm biển quảng cáo viết "Nếu không mua nhà thì mỹ nữ chúng tôi sẽ già mất" hay "Đầu năm mà không mua nhà thì cả năm bận rộn cũng chẳng ích gì" gây chú ý mạnh với người qua đường.

 

Hai cô gái ăn mặc gợi cảm đứng trước cửa hội chợ triển lãm nhà đất thu hút sự chú ý của nhiều người

 

Hai mỹ nữ này được một công ty nhà đất thuê để quảng cáo nhà đất cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng trong hội chợ triển lãm hôm 25/4.

 

 

Hình ảnh hai cô gái quảng cáo nhà đất được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội nước này.

 

Ban đầu, hai mỹ nữ nóng bỏng cầm biển hiệu đứng ngoài cửa ra vào như muốn gọi mời người qua đường mau tới mua nhà, sau đó, hai cô cầm biển thong thả đi quanh hội chợ khiến cánh mày râu 'sốt sình sịch'.

 

Cô gái cầm biển thong thả đi quanh hội chợ để quảng cáo.

 

 

Hai cô gái chân dài ăn mặc sexy thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Sự xuất hiện của hai cô gái đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham quan cũng như người qua đường, nhiều người nhanh chóng rút điện thoại chụp lại hai cô gái ăn mặc sexy này, chỉ vài phút sau đó, những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý