Thiếu nữ hóa điên vì bị vợ của chồng ‘hờ’ đánh ghen

biettuot biettuot @biettuot

Thiếu nữ hóa điên vì bị vợ của chồng ‘hờ’ đánh ghen

Cú sốc quá lớn đã khiến Phương mất đi mọi thứ mà cô cố công xây đắp. Ngoài nỗi đau, sự tổn thương, Phương còn phải sống trong thế giới điên loạn chồng chéo.

28/10/2014 08:35 PM
2,898

Bị đánh ghen mới biết mình bị lừa

Cô gái có đôi mắt đẹp nhưng buồn, nước da xanh rớt như tàu lá rủ, gặp ai cũng hỏi: “Chồng tôi đi đâu rồi? Ai bắt mất con tôi rồi?”. Người không biết thì vội bước nhanh qua, người hiểu chuyện thì buồn thay cho số phận của cô gái trẻ sớm chịu những nỗi đau quá lớn. Phan Thị Lan Phương (27 tuổi), quê ở TP. Hải Phòng vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai được nỗi đau bị phụ tình, lừa dối ngay cả trong cơn điên dại.

Lan Phương vốn là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, luôn ấp ủ những hi vọng tốt đẹp về tình yêu và mái ấm gia đình. Chỉ có điều may mắn không mỉm cười với cô khi cô đặt niềm tin và tình yêu nhầm chỗ, để rồi gánh lấy nỗi đau đớn khi mất đi người cô yêu hơn cả mạng sống, mất đi đứa con còn chưa kịp ra đời.

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Hà Nội, Phương quyết định vào làm việc tại công ty xây dựng có vốn liên doanh nước ngoài tại Hà Nội. Phương đảm nhận vị trí trợ lý dự án nên thường xuyên tiếp xúc với các kỹ sư, kiến trúc sư. Với ngoại hình bắt mắt, lại thông minh giỏi giang nên Phương được nhiều người theo đuổi. Thế nhưng chẳng hiểu ma xui, quỷ khiến thế nào, Phương lại phải lòng chàng kỹ sư tên Đạt. Đạt hơn Phương 11 tuổi, là người khá nghiêm túc trong công việc, chăm chỉ. Qua nhiều lần làm việc cùng nhau, Phương đã đem lòng yêu Đạt vì biết anh chưa có gia đình bởi mải mê với sự nghiệp, công việc. Hai người nhanh chóng trở thành một đôi trai tài, gái sắc. Vì cả hai đã chính chắn trong cách suy nghĩ và xác định sẽ đến với nhau nên dọn về chung sống để tiện bề chăm sóc nhau.

Yêu Đạt, Phương không nề hà bất cứ điều gì, thậm chí không ngần ngại hi sinh sự nghiệp của mình để trở thành hậu phương vững chắc cho người yêu. Thậm chí, khi Đạt tỏ ý chưa muốn kết hôn vì sự nghiệp của mình chưa được như ý muốn, Phương cũng gật đầu chấp thuận chờ đợi người yêu công thành, danh toại.

Khi phát hiện mình có bầu, Phương vừa mừng vừa lo, gọi điện thông báo cho Đạt. Đáp trả lại sự háo hức của cô là thái độ lạnh nhạt của Đạt. Đó cũng là lần cuối cô biết đến sự tồn tại của Đạt. Hôm đó và những ngày sau đó, Đạt không về nhà cũng không một lời nhắn. Sợ người yêu gặp chuyện chẳng lành, Phương tức tốc tới công ty tìm anh thì được biết Đạt vừa xin nghỉ làm đột xuất. Linh cảm có chuyện không hay, Phương dùng tất cả các mối quan hệ của mình để tìm Đạt nhưng ngoài địa chỉ mập mờ quê quán, Phương chẳng hề có thêm manh mối gì. Lúc yêu, Đạt cũng chỉ kể qua loa về về gia đình và hứa sẽ đưa Phương về ra mắt khi thích hợp mà không muốn cô hỏi quá nhiều. Phương như con chim mất phương hướng giữa trời bão tố. Cô rơi vào trạng thái bồn chồn, ăn không ngon, ngủ không yên và cố tìm những kênh thông tin tìm kiếm Đạt, dù là mong manh nhất.

Sau một tháng kể từ ngày Đạt biến mất, Phương nhận được tin nhắn của Đạt với nội dung hẹn gặp tại một quán cà phê ở nội thành. Mang theo tất cả nỗi thấp thỏm cùng hi vọng lé loi, Phương vội vã tới điểm hẹn nhưng bất ngờ thay người hẹn gặp cô không phải là Đạt mà là một người phụ nữ tự xưng là vợ của anh ta. Chưa kịp hết ngạc nhiên, sững sờ, Phương đã phải hứng chịu những lời chửi rủa, mắng nhiếc cay độc từ người đàn bà kia. Không những thế, cô còn bị người lạ mặt đó đánh đập không thương tiếc.

Đến đây, cô mới hiểu hóa ra cô bị người chồng “hờ” lừa từ đầu đến cuối và khi biết cô có thai, cũng như khi bị vợ phát hiện, anh ta đã chạy trốn. Phương bị gọi là cave, là đứa con gái đi phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác, điều mà cô chưa bao giờ dám tưởng tượng đến. Cô chịu đòn, chịu sỉ nhục và nhận lời cảnh cáo không được đến gần chồng của người khác. Mọi thứ quá bất ngờ, quá nhanh khiến Phương không kịp đón nhận. Nỗi đau trong lòng cô đau hơn gấp trăm lần nỗi đau thể xác mà cô đang phải gánh chịu. Mọi thứ dường như vỡ nát, thế giới như sụp đổ trước mặt cô chỉ trong chốc lát.

Thất vọng và đau đớn, cô gái hóa điên

Phải vất vả lắm, Phương mới có thể bình tĩnh và trở về căn phòng của mình sau trận đòn đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Những ý nghĩ tồi tệ cứ ập đến trong cô. Dường như cô không thể chấp nhận sự thật quá đỗi phũ phàng và tàn nhẫn xảy ra với mình, Phương gào thét rồi đập phá mọi thứ trong căn phòng từng là tổ ấm hạnh phúc của cô và người yêu. Cô điên dại gọi tên Đạt rồi ngất lịm đi khi hàng xóm chạy đến.

Phương ngay lập tức được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện do sảy thai, suýt nữa cô cũng mất mạng. Sau khi tỉnh dậy, Phương đau đớn tột độ khi biết đứa con không còn trên đời nữa. Cô hóa điên kể từ giây phút ấy. Phương cứ thế xé nát quần áo, chăn đệm, đánh đập, chống trả những người đến can thiệp giúp cô trấn tĩnh.

Ngay sau đó, gia đình chuyển Phương về bệnh viện tâm thần để theo dõi và chữa trị. Các bác sĩ chẩn đoán cô bị thần kinh hoang tưởng và mất ý thức. Cô được theo dõi và điều trị trong phòng cách ly. Thế nhưng sau một thời gian dài, tình trạng của Phương vẫn không hề có tiến triển. Cô thường tự cào vào mặt mình và xé nát tất cả những gì trong tầm mắt mỗi khi phát bệnh. Không những vậy, Phương còn không ngừng gọi tên người yêu và tra hỏi bất cứ ai rằng con của cô đâu, người yêu cô đâu? Không nhận được câu trả lời, gọi mãi chẳng ai thưa, Phương thẫn thờ rồi lại khóc lóc, kêu la bất kể ngày đêm.

Những khi không phát bệnh nặng thì Phương thơ thẩn ngồi một mình, tự kể về những kỉ niệm ngọt ngào với người tình cũ. Để rồi khi câu chuyện kết thúc, nhận ra chẳng có gì bên cạnh, Phương lại khóc, lại đập đầu vào tường đến chảy máu rồi ngất lịm đi.

Chỉ vì một chữ tình mà giờ đây, Phương đã mất đi tất cả. Chẳng biết 1 tháng, 3 tháng, 1 năm, 2 năm hay bao lâu nữa. Phương sẽ trở lại sống cuộc sống giản dị của một người bình thường? Sẽ chẳng ai trả lời được câu hỏi đó, bởi trong thế giới hiện tại của Phương, chỉ toàn là ký ức với nỗi đau phong hóa kiên cố bất khả xâm phạm.

Tùng Anh

Xem thêm video clip : TP.HCM: Nhiều trẻ khóc thét khi cháy công ty gần trường mầm non

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý