Thiếu nữ hút shisha, sát hại "cha dượng" bị khởi tố

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu nữ hút shisha, sát hại "cha dượng" bị khởi tố

(ĐSPL) Chiều 21/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Thanh Thuỷ (18 tuổi, ở phường Bưởi), để điều tra hành vi Giết người.

21/05/2015 10:32 PM
430

Thủy là thủ phạm sát hại ông Phạm Ngọc C (54 tuổi, ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) - người sống như vợ chồng với mẹ thiếu nữ nhiều năm nay.

Liên quan đến vụ án, Nguyễn Vũ A (28 tuổi) - bạn trai của hung thủ bị khởi tố về hành vi Che giấu tội phạm.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 23h30 ngày 12/5, trong lúc ông C. và bà Kim đang ngủ trên tầng 2 thì Thủy đi vào và ngồi hút shisha. Đến khoảng 1h20 ngày 13/5, bà Kim tỉnh giấc thì thấy Thủy hút shisha, nhầm tưởng con gái hút ma túy nên bà Kim đã chạy tới ngăn con gái, đồng thời đập vỡ bình shisha.

Thiếu nữ hút shisha, sát hại "cha dượng" bị khởi tố - Ảnh 1Phóng to

Thủy bị khởi tố về hành vi Giết người, sau khi dùng dao đoạt mạng tình nhân của mẹ trong đêm.

Thiếu nữ xuống tầng một, ý định đi khỏi nhà thì bị 2 người lớn trong ngôi nhà giữ tay ngăn cản. Trong lúc giằng co, Thủy giơ dao phay đe dọa nhưng bị người tình của mẹ đoạt được. Trong lúc xô xát, Thủy nhặt con dao nhỏ để ở khu bếp đâm ông C nhiều lần vào mạn sườn khiến ông C. khiến ông này gục tại chỗ.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến và đưa ông C. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, ông C. đã tử vong sau đó.

Theo tìm hiểu, Thủy có cuộc sống khá vất vả. Bố mất từ khi còn nhỏ, bà Kim – mẹ Thủy cũng không có công việc ổn đinh, hàng ngày bà Kim đi rửa bát thuê kiếm sống. Cuộc sống khó khăn, học đến lớp 6 Thủy nghỉ học để đi mưu sinh cùng mẹ.

Sự việc xảy ra khiến cả một con ngõ nhỏ xôn xao bởi người ta thương cho cô bé Thủy hơn là trách. Thủy sinh ra thiếu thốn tình cảm của bố, thiếu sự dạy bảo của mẹ. Bởi bản thân bà Kim là người ít học, lại nặng tai, chậm hiểu nên không có khả năng dạy dỗ Thủy. Người ta tiếc cho một cô bé mới 18 tuổi hay cười hay nói với hàng xóm lại vướng phải vòng lao lý.

"Thủy nó xinh xắn, nhanh mồm nhanh miệng, gặp ai nó cũng chào hỏi. Sự việc xảy ra ai cũng bất ngờ và thương cho cháu Thủy hơn là trách nhưng không biết làm gì", bà C. - một người hàng xóm cho hay.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Video: Tỷ phú Mỹ vô tình thú tội giết người trên truyền hình

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý