Thiếu nữ kể lại giây phút ám ảnh bị gã thanh niên giở trò đồi bại

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thiếu nữ kể lại giây phút ám ảnh bị gã thanh niên giở trò đồi bại

Mới rạng sáng, gã thanh niên đốn mạt đã đột nhập vào phòng thiếu nữ buông lời đe dọa rồi thực hiện hành vi thú tính bỏ mặc sự kêu gào thảm thiết xin tha.

08/07/2015 08:06 AM
567

Thiếu nữ Ng.T.M. (SN 01/07/1999) ở xã Dương Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên bị gã thanh niên đốn mạt ngủ nhờ trong nhà lẻn vào phòng giở trò đồi bại vào rạng sáng ngày 1/7 khiến người dân nơi đây vô cùng căm phẫn.

Tên "yêu râu xanh" trên là Giáp Văn Khiêm (SN 1995), trú tại xã Liêm Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với thiếu nữ 16 tuổi để được chia sẻ những tâm sự cay đắng bấy lâu và cũng phần nào giải tỏa được nỗi đớn đau trong lòng cô gái.

Ngồi đối diện với chúng tôi, khi nhắc đến câu chuyện đau lòng trên, M. không cầm nổi nước mắt. M. kể, khoảng một tháng nay, M. được nghỉ hè nên về nhà. Hằng ngày, do không phải đi học, M. có nhiều thời gian rảnh rỗi nên tự nấu cơm ăn.

   - Ảnh 1

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc và đối tượng Khiêm tại cơ quan điều tra.

Bố mẹ lo lắng M. ở nhà một mình nên đã bảo anh con nhà bác ruột tên P. sang ở cùng cho vui. Trong thời gian này, anh P. quen biết với một thanh niên tên Khiêm làm mộc cho nhà bên cạnh. Khoảng đầu tháng 6, Khiêm bắt đầu chuyển sang ở nhờ trên tầng hai của căn nhà.

Vào đêm định mệnh ấy, P. đi chơi cùng nhóm bạn nên không về nhà, còn Khiêm về quê đi đám cưới bạn. Đến khoảng 2h sáng cùng ngày, Khiêm ngất ngưởng đi về nhà và đập cửa gọi. Vào được trong nhà, Khiêm không chịu lên phòng mà có ý định ra tay hãm hiếp M. Quá hoảng sợ, M. đã gọi điện cho anh họ về nhà.

Khi biết được chuyện, Khiêm đã dừng không thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, M. đuổi Khiêm ra khỏi nhà rồi khóa chặt cửa nhà lại, sau đó M. tiếp tục vào trong phòng ngủ.

Quay trở lại người anh họ, sau cuộc gọi của người em, nhưng mải chơi cùng đám bạn cộng với việc đêm khuya nên P. đã không về nhà.

Thế nhưng, đến khoảng 4h sáng, Khiêm lại đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc chăn bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được rồi Khiêm ép M. để thỏa mãn cơn thú tính.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, Khiêm lăn ra ngủ. Thấy vậy, M. đã khóa cửa nhà rồi đi thông báo vụ việc cho người bác ruột tên V. sống ở gần đó. Khi nghe xong, ông V. đã đến công an xã Dương Thành trình báo vụ việc nhờ giải quyết.

Một vị đại diện Công an xã Dương Thành (Phú Bình – Thái Nguyên) cho biết, vào khoảng 5h30 sáng ngày 1/7, công an xã Dương Thành nhận được tin báo của ông V. thông báo về việc cháu M. sống ở địa bàn xã bị một đối tượng lạ mặt “hiếp dâm”.

Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường, đồng thời bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở làm việc. Tại trụ sở, gã yêu râu xanh được xác định là Giáp Văn Khiêm (SN 1995), trú tại xã Liêm Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Khi bị tạm giữ ở trụ sở, đối tượng tỏ ra hoàn toàn bình thường và không có biểu hiện sợ sệt.

Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã cấp báo vụ việc tới Công an huyện Phú Bình để điều tra theo thẩm quyền.

Ngay sau đó, công an huyện Phú Bình đã đưa nạn nhân M. đi giám định sức khỏe, bởi vì nạn nhân mới 16 tuổi nên bố mẹ M. đã đi cùng để giám hộ.

Tin tức vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bảo Yên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý