Thiếu nữ lao vào cào cấu CSGT để bạn trai ‘thoát thân’

mesu mesu @mesu

Thiếu nữ lao vào cào cấu CSGT để bạn trai ‘thoát thân’

Khi chiếc sĩ CSGT yêu cầu xuống xe xuất trình giấy tờ nhưng Chính không chấp hành còn bạn gái anh anh ta thì lao vào cào cấu chiến sẽ CSGT để bạn trai ‘thoát thân’.

27/03/2015 07:38 PM
709

Tin tức trên báo Pháp luật TP HCM cho biết, vụ việc trên xảy ra vào ngày 23/3. Buổi trưa cùng ngày, đối tượng Nguyễn Ngọc Chính (22 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) chở Nguyễn Thị Kim Phụng (22 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) lưu thông trên đường Quách Thị Trang theo hướng huyện Nhơn Trạch đi đến phà Cát Lái.

Lúc này, tổ công tác của Đội CSGT Công an huyện Nhơn Trạch đang tuần tra, phát hiện Chính vi phạm luật giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên Chính không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy.

 - Ảnh 1

Chiến sĩ CSGT trong vụ bị người phi phạm dàn cảnh bao vây để giải thoát cho bạn.

Thượng úy Nguyễn Đức Thắng, dùng xe mô tô Cảnh sát đuổi theo hơn 1km thì bắt kịp và chặn đầu xe của người vi phạm giao thông. Chính đã điều khiển xe đâm thẳng vào xe mô tô làm thượng úy Thắng ngã ra đường. Chính tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Không để Chính chạy thoát, cảnh sát Thắng đã dựng xe tiếp tục đuổi theo Chính đến gần UBND xã Phú Đông thì chặn được. Cảnh sát Thắng yêu cầu Chính xuống xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng thanh niên này không đồng ý và đứng giằng co với chiến sĩ cảnh sát này.

Khi hai bên đang giằng co thì Phụng nhảy vào xô đẩy, cào cấu chiến sĩ CSGT để Chính lấy xe đi. Nhiều người dân đi đường đã hỗ trợ bắt giữ Chính và Phụng.

Tới ngày 27/3, cả 2 đối tượng này bị khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ.

Cũng liên quan tới hành vi tấn công CSGT để giải cứu người vi phạm, ngày 6/8/2014, Công an TP Kon Tum (Kon Tum) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Đan (tức Cu Đan, 18 tuổi, ngụ tại 381 Đào Duy Từ, P.Thắng Lợi, TP Kon Tum) trong vụ “dàn cảnh vây CSGT để cứu bạn bị vi phạm luật giao thông”.

Xem thêm:

Bị dừng xe vi phạm,thanh niên dùng tuýp sắt tấn công CSGT.

Theo thông tin vụ việc cho biết, vào khoảng 16h ngày 8/7, Nguyễn Quang Minh (18 tuổi, ngụ tại tổ 4, P.Quyết Thắng, TP Kon Tum) điều khiển xe mô tô biển số 82B1-221.20 chở Đan theo phía sau không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên đường Trần Phú, TP Kon Tum.

Khi phát hiện người vi phạm, tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum đang làm nhiệm vụ ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng Minh không chấp hành mà bỏ chạy.

Khi đến đoạn đường Nguyễn Đình Chiểu, Đan cởi áo khoác, dép ném về phía tổ tuần tra, cản trở tổ tuần tra làm nhiệm vụ.

Tiếp đó, Đan nhảy xuống xe tại khu vực ngã tư Trần Hưng Đạo- Hoàng Văn Thụ và cùng một nhóm đối tượng dùng gạch đá ném về phía tổ tuần tra, chặn xe không cho tổ tuần tra truy đuổi Minh. Khi lực lượng Cảnh sát 113 đến hỗ trợ thì nhóm thanh niên này mới chịu bỏ đi.

Cả hai đối tượng này sau đó đều bị khởi tố về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Dương Dung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý